มีรายงานว่า JB GOT7 (JAY B) อยู่ในช่วงทาบทามเข้าค่าย H1GHR MUSIC + สังกัดพูดแล้ว

ในวันนี้ (31 มีนาคม 2021) ทาง OSEN รายงานว่า JB (JAY B) กำลังจะพูดคุยถึงสัญญาพิเศษกับทาง  H1GHR MUSIC ซึ่งเป็นสังกัดที่นำทีมโดย เจย์ปาร์ค

 

ในการตอบกลับ แหล่งข่าวจากค่าย H1GHR MUSIC ได้ระบุไปยังสำนักข่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการต้อนรับ JB GOT7”

H1GHR MUSIC เป็นบ้านหลังใหญ่ของศิลปินจำนวนมาก เช่น Sik-K, GroovyRoom, pH-1, Woodie Gochild, HAON, Woogie, Big Naughty และอีกมากมาย

JB ได้เดบิวท์ผ่านซีรีส์เรื่อง Dream High 2 ของ KBS2 และได้เดบิวท์ในฐานะศิลปินดูโอ้ JJ Project กับ จินยอง ซึ่งในปี 2014 เขาได้เดบิวท์อีกครั้งในฐานะเมมเบอร์ของวง GOT7 7 ปีต่อมา หนุ่มๆ GOT7 ได้ออกจากค่าย JYP Entertainment หลังจากที่หมดสัญญา

เหล่าเมมเบอร์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาจะดำเนินกิจกรรมในฐานะวงร่วมกัน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด และพวกเขาได้ปล่อยเพลง ENCORE เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา JB ได้เปลี่ยนสเตจเนมใหม่เป็น JAY B และเปิดบัญชี Twitter และช่อง YouTube ใหม่ด้วย

ยองแจ ได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency และ TEAM WANG ของ แจ็คสัน ก็ได้เซ็นสัญญาธุรกิจกับทาง Sublime Artist Agency เช่นกัน

มาร์ค ได้เดินทางกลับไปยังบ้านที่ ลอสแอนเจลิส ในขณะที่ จินยอง ได้เซ็นสัญญากับ BH Entertainment ยูคยอม ได้เข้าร่วมกับค่าย AOMG และ แบมแบม ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ