HOTSHOT ประกาศ ยุบวงอย่างเป็นทางการ

วันนี้ (30 มีนาคม 2021) ทางต้นสังกัดของ HOTSHOT ได้ออกมาประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว

 

โดยทางต้นสังกัด Star Crew ENT ต้นสังกัดของ HOTSHOT ได้ออกมาบอกว่า “สวัสดี นี่คือ Star Crew ENT

ก่อนอื่น เราอยากจะขอบคุณ HOTPLE (แฟนคลับของ HOTSHOT) สำหรับความรักและการสนับสนุนใน HOTSHOT ศิลปินของเรา

นี่คือประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมทีมของ HOTSHOT ซึ่งแฟนๆ กำลังรอคอยอยู่

HOTSHOT เป็นวงที่เดบิวท์ในปี 2014 และได้อยู่ด้วยกันเป็นเวลายาวนาน และได้ตัดสินใจที่จะจบกิจกรรมทีมในวันที่ 30 มีนาคม ปี 2021

กิจกรรมของ HOTSHOT สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว แต่เราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับเมมเบอร์ เพื่อให้พวกเขาแต่ละคน ได้แสดงความสามารถของพวกเขาต่อไป

เราขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด และเราขออภัยเป็นอย่างยิ่ง ที่แจ้งข่าวกะทันหันเช่นนี้ไปยังแฟนๆ ที่รัก HOTSHOT

โปรดแสดงความสนใจและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ต่อเหล่าเมมเบอร์ที่กำลังจะทำกิจกรรมรายบุคคลในด้านต่างๆ ในอนาคตด้วย ขอบคุณ”

HOTSHOT เป็นวงบอยกรุ๊ป 6 เมมเบอร์ ที่เดบิวท์ในปี 2014 ประกอบด้วย จุนฮยอก, ทีโมเทโอ, โนแทฮยอน, ฮาซองอุน, ยุนซาน และ โฮจอง

ในปี 2017 ฮาซองอุน และ โนแทฮยอน ได้ปรากฏตัวในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet โดย ฮาซองอุน ได้เข้าสู่ทีมไฟนอลในอันดับที่ 11 ทำให้ได้เดบิวท์กับทีมโปรเจ็คท์ชั่วคราวอย่าง Wanna One ที่ได้แยกวงกันไปในปี 2019

หลังจากที่สิ้นสุดการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 โนแทฮยอน ได้เข้าร่วมกับวง JBJ ซึ่งเป็นวงที่สร้างขึ้นมาด้วยการสนับสนุนของแฟนๆ ในรายการ และหนุ่มๆ JBJ ได้แยกวงกันหลังจากที่เดบิวท์ได้ 7 เดือน

โฮจอง และ ทีโมเทโอ ได้เข้าร่วมในรายการเซอร์ไววัลโชว์ The Unit ของ KBS2 ในปี 2017 และ โฮจอง ได้ทำการเดบิวท์กับวงไฟนอลโปรเจ็คท์ในชื่อ UNB ซึ่งด้วยความที่เป็นวงชั่วคราว วง UNB ได้แยกวงกันไป หลังจากที่เดบิวท์ได้ 9 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ