โรเซ่ BLACKPINK กวาดอันดับที่ 1 iTunes Charts ไปทั่วโลก กับเพลงโซโล่เดบิวท์

โรเซ่ BLACKPINK กำลังไต่ชาร์ตเพลงต่างๆ ไปทั่วโลก กับการโซโล่เดบิวท์ของเธอ!

 

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โรเซ่ ได้ทำการโซโล่เดบิวท์ กับซิงเกิลอัลบั้มแรกของเธอ ในอัลบั้ม R ที่ประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง On The Ground

เพลง On The Ground ไม่ได้แค่กวาดชาร์ตเพลงเรียลไทม์ในเกาหลี ในเวลาอันสั้นหลังปล่อยเพลงออกมาเท่านั้น แต่ยังคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตต่างๆ ของ iTunes ไปทั่วโลกอีกด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 10.41 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (13 มีนาคม 2021) เพลงดังกล่าว ได้คว้าอันดับที่ 1 ใน ชาร์ต iTunes Top Songs ไปไม่น้อยกว่า 51 ประเทศ ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา แคนาดา บราซิล เม็กซิโก ชิลี สเปน ฝรั่งเศส กรีซ โปรตุเกส ตุรกี ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม และอีกมากมาย

นอกจากนี้ MV เพลง On The Ground ยังได้ประสบความสำเร็จกับยอดวิว 36 ล้าน ภายในเวลา 21 ชั่วโมงหลังปล่อยเพลงด้วย และก่อนที่จะมีการปล่อยตัวอัลบั้มโซโล่เดบิวท์ของ โรเซ่ อย่างอัลบั้ม R เธอก็ได้สร้างสถิติใหม่สำหรับยอดสต็อกอัลบั้มพรีออเดอร์ที่มากที่สุด ในกลุ่มศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลี ด้วย

โรเซ่ จะทำการแสดงเพลงใหม่อย่างเพลง On The Ground เป็นครั้งแรกในรายการ Inkigayo ของ SBS ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ และเธอก็จะทำการแสดงครั้งแรกในรายการทีวีของ สหรัฐอเมริกา ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ของ NBC ในวันที่ 16 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่นด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ