ยุนโฮ TVXQ เผยชื่อของ รุ่นน้องใน SM ที่โดดเด่นที่สุด สำหรับเขา

ในตอนล่าสุดของรายการ The Manager ของ MBC ยุนโฮ TVXQ ได้พูดเกี่ยวกับเพื่อนๆ ศิลปินร่วมค่าย SM Entertainment ที่ได้ทัชใจเขาสุดๆ

 

ในระหว่างรายการเรียลลิตี้โชว์ยอดนิยม ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เรน ได้พบกันเพื่อนของเขา อย่าง KCM และ ยุนโฮ TVXQ เพื่อนร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

ในขณะที่พวกเขาได้ทานอาหารด้วยกันนั้น เรน ได้กับ ยุนโฮ ว่า “มีบางสิ่งที่ฉันสงสัยเกี่ยวกับ ในบรรดาเด็กๆ ที่ SM ศิลปินรุ่นน้องคนไหน ที่นายคิดว่า ‘เด็กคนนี้ดูยอดเยี่ยมจริงๆ’ บ้างฉันอยากรู้จริงๆ”

 

ยุนโฮ ได้ทวนคำถาม ก่อนที่จะใช้เวลาคิดเกี่ยวกับคำตอบของเขา ซึ่ง KCM ก็ได้ผ่ากลางวงทุกคนโดยการบอกว่า “สำหรับผม ผมชอบ ยูจีน [S.E.S] ยูจีน เป็นนักร้องที่ผมชอบจาก SM”

เรน ได้แกล้งตำหนิ KCM ที่พาย้อนไปไกลเกินไป และ KCM ได้อธิบายว่า “บอกตามตรง ผมไม่ได้เหมือนกับไอดอลทุกวันนี้” เรน จึงแซวกลับว่า “นี่เป็นเหตุผลที่นายกลายเป็นคนแก่ยังไงหละ”

 

ยุนโฮ ได้บอกว่า “โอ๊ะ! ผมคิดถึงอยู่คนนึง เป็นเมมเบอร์วง aespa ชื่อ คาริน่า เธอเป็นคนที่ มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่คุณเห็นตัวจริงๆ ของเธอ ผมก็ไม่รู้ว่าเสน่ห์ที่เธอมี ก่อนที่เธอจะเข้ามาทักทายผมด้วยตัวเอง”

 

อย่างไรก็ตาม เรน ได้ขัดจังหวะ ยุนโฮ โดยการเรียก KCM ที่กำลังยุ่งอยู่กับการค้นหา คาริน่า ในโทรศัพท์ของเขาใต้โต๊ะ ซึ่งทำเอาทุกคนในสตูฯ ถึงกับขำค้าง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ