BTS จะมีรายการทอล์คโชว์พิเศษของตัวเอง พร้อมทำการแสดงสด ใน KBS

หนุ่มๆ BTS กำลังจะมีรายการทอล์คโชว์ของตัวเอง ในรายการ Let’s BTS ทางช่อง KBS พร้อมทำการแสดงให้ผู้ชมได้ดูแบบสดๆ

 

KBS จะออกอากาศรายการพิเศษที่เต็มไปด้วยความหวังในชื่อ Let’s BTS ในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อเน้นไปยังข้อความของหนุ่มๆ ที่ให้กำลังใจและคำปลอบโยนที่พวกเขาจะมอบให้

รายการทอล์คโชว์นี้ จะขยายข้อความแห่งความหวังของหนุ่มๆ ด้วยการพูดคุยอย่างจริงใจและการแสดงแบบสดๆ ทีมโปรดักชั่น ได้บอกใบ้ถึงปฏิกิริยาสุดยูนีคระหว่างหนุ่มๆ และแฟนๆ และได้บอกว่า “Let’s BTS ไม่เพียง แต่แสดงผลงานศิลปะของ BTS ในฐานะศิลปินระดับโลกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องราวของพวกเขา ในฐานะชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในช่วงเวลาเหล่านี้ด้วย จะมีช่วงที่พวกเขาแบ่งปันการสนทนาที่ลึกซึ้ง เรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลายในรูปแบบต่างๆ” โดยคาดว่าจะสื่อถึงความสะดวกสบายแบบหนึ่ง ที่มีเพียง BTS เท่านั้นที่สามารถนำเสนอได้

ทีมโปรดักชั่นยังบอกอีกว่า “สเตจพิเศษ ที่แตกต่างจากก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างการเตรียมการ ความพิเศษจะเป็นโอกาสที่จะรู้สึกถึงพลังแห่งความสบายใจที่มอบให้ผ่านเสียงเพลง” นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่เป็นเหล่าเพื่อนคนดังอีกด้วย แม้ว่าจะยังไม่ทราบว่าพวกเขาจะเป็นใครก็ตาม

รายการทอล์คโชว์นี้ มีกำหนดให้นำเสนอไดนามิกที่สนุกสนานเพิ่มมากขึ้น โดยดำเนินรายการโดย ชินดงยอบ และ นักแสดงตลกยอดนิยม จางโดยอน

รายการ Let’s BTS ของขวัญสุดพิเศษที่ BTS มอบให้กับแฟนๆ ทั่วโลก จะออกอากาศในวันที่ 29 มีนาคมเวลา 22:40 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง KBS 2TV

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ