แบรนด์เครื่องสำอาง CLIO ได้ประกาศถึงสถานะของ Stray Kids ในฐานะแบรนด์โมเดล

แบรนด์เครื่องสำอาง CLIO ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ โมเดลของพวกเขาอย่างหนุ่มๆ Stray Kids

 

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา CLIO ได้ประกาศเกี่ยวกับ Stray Kids หลังจากที่มีข้อกล่าวหา เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนของ ฮยอนจิน

โดยทางบริษัทได้ลบภาพทั้งหมดของหนุ่มๆ Stray Kids ที่ได้เคยประกาศไว้ว่าเป็น โมเดลหน้าใหม่ของ CLIO เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากแพล็ตฟอร์มอย่างเป็นทางการของแบรนด์ทั้งหมด

โดยทางแบรนด์ได้ระบุไว้ว่า “เรากำลังประกาศเพื่อลูกค้าที่รัก CLIO

ก่อนอื่นเลย เราขอโทษสำหรับการออกมาตอบกลับในที่สาธารณะอย่างล่าช้า ถึงประเด็นล่าสุด เกี่ยวกับหนึ่งในเมมเบอร์ของ Stray Kids โมเดลของ CLIO

หลังจากที่มีประเด็นเกิดขึ้น ทางบริษัทของเรา ได้พักการโปรโมทกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโมเดลนี้ทันที หลังจากที่ได้ยินจากต้นสังกัดของโมเดลว่า อาจจะต้องใช้เวลามากหน่อยสำหรับการสอบสวน และเผยข้อเท็จจริงที่ชัดเจน นอกจากนี้เรายังได้ร้องขอไปยังพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศของเรา ให้หยุดใช้คอนเทนท์นี้และหยุดการโปรโมททั้งหมดที่เชื่อมโยงกับโมเดลดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เราได้จัดหาคอนเทนท์ที่เกี่ยวข้องกับโมเดลนี้ ให้กับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศของเรามานานแล้ว และแม้ว่า บริษัทของเราจะร้องขออย่างต่อเนื่องให้หยุดใช้หลังจากเหตุการณ์นี้ แต่ผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศจำนวนหนึ่งของเราไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจากสถานการณ์ในท้องถิ่นของตน ผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศเผยแพร่เนื้อหาของโมเดลต่อสาธารณะพร้อมกับโปรโมชั่นตามกำหนดเวลาของพวกเขา และเรายังไม่ได้รับแผนที่จะเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นที่กำลังจะมีขึ้น

เราขออภัยอย่างยิ่ง ต่อลูกค้าที่รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากเราไม่สามารถตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว และดำเนินการอย่างรวดเร็วในสถานการณ์นี้ ในขณะนี้เรายังคงอยู่ระหว่างการหารือเกี่ยวกับแผนการในอนาคตสำหรับโมเดล บริษัทของเราอยู่ระหว่างการพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว ตามข้อตกลงสุดท้ายของเรา เราวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายของเราต่อไป

ในขณะนี้ คอนเทนท์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Stray Kids ที่อัปโหลดก่อนที่ปัญหาปัจจุบันนี้ ได้ถูกลบไปแล้ว ยกเว้นผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศหลายรายเท่านั้น

เราจะทำงานอย่างหนักในอนาคตเพื่อให้ความสำคัญกับความรู้สึกของลูกค้าและตั้งใจฟังเสียงของคุณมากขึ้น …ขอบคุณ"

ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment ได้ประกาศเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ฮยอนจิน จะหยุดกิจกรรมทั้งหมดเนื่องจากข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น ซึ่งไอดอลหนุ่มได้ตอบกลับเป็นการส่วนตัวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ