ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 16 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

CJ ENM คอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตออนไลน์ KCON:TACT 3 จะจัดในช่วงเดือน มีนาคมนี้

งานคอนเสิร์ต KCON ในเวอร์ชั่น ออนไลน์ กำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในเดือนมีนาคม ปี 2021 นี้

 

ในวันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2021) ทาง CJ ENM ได้ออกมายืนยันแล้วว่า งาน KCON:TACT 3 กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 - 28 มีนาคมนี้

KCON เป็น การรวมตัวขนาดใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรม K-POP และความบันเทิงของเกาหลี และได้จัดขึ้นในประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เม็กซิโก และ ญี่ปุ่น

แต่หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ทาง KCON จึงได้จัดงานในรูปแบบดิจิทัลขึ้น ในชื่อ KCON: TACT ในช่วงฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

KCON: TACT 3 จะนำเสนอเนื้อหาที่ปรับแต่งตามความนิยมในแต่ละภูมิภาค ซึ่งรวมถึงเวิร์กช็อปกับผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น และรายการแฟนมีตติ้ง ซึ่งเป็นที่นิยมในงาน KCON แบบออฟไลน์ในสหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น

ใน KCON: TACT 3 นี้จะถูกจัดเรียงตามเขตเวลาและภาษาของภูมิภาคต่างๆ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมเพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลก มีส่วนร่วมในคอนเทนท์ และเป็นผู้เผยแพร่วัฒนธรรมยอดนิยมของเกาหลี แบบเรียลไทม์ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสเตจคอนเสิร์ตที่กำกับโดย Mnet เพื่อมอบประสบการณ์ออฟไลน์เล็กๆ น้อยๆ ให้กับศิลปินและแฟนๆ ด้วย คอนเสิร์ตจะเป็นไปตามคอนเซปท์และโครงเรื่องแบบ World Tour ตั้งแต่สเตจเปิดตัวไปจนถึงช่วงสุดท้าย

พื้นที่คอนเสิร์ตออฟไลน์ที่หลากหลายจะถูกสร้างขึ้นใหม่โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อให้รู้สึกราวกับว่าผู้ชมกำลังอยู่ในคอนเสิร์ต World Tour กับศิลปินของพวกเขา

ศิลปิน K-POP จะเตรียมการแสดงต่างๆ ที่ทำให้พวกเขาสามารถแสดงดนตรีที่หลากหลายได้มากขึ้น กิจกรรม Meet-and-Greet ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของงาน จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ต่างๆ ด้วย เช่นแฟนๆ และศิลปิน ได้สร้างคอนเทนท์ร่วมกัน พูดคุยกับศิลปินในฉากสบายๆ หรือศิลปินที่แบ่งปันเพลงที่พวกเขาฟังกับแฟนๆ

KCON: TACT 3 จะจัดขึ้นผ่านหลายแพลตฟอร์มเพื่อให้แฟนๆ K-POP ทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ในเกาหลีจะจัดขึ้นผ่านทางทีวีในขณะที่แฟนๆ ในต่างประเทศสามารถเข้าร่วมผ่านช่อง YouTube KCON Official และ Mnet K-POP

แหล่งข่าวจาก CJ ENM ได้ระบุว่า “จุดแข็งสำหรับ KCON: TACT 3 คือการได้พบกับศิลปินต่างๆ ที่เป็นตัวแทนของ K-POP ในปัจจุบันและอนาคตในที่เดียวกัน เนื่องจาก ในตอนนี้ เป็นเรื่องยากที่จะพบปะกับแฟนๆ ชาวต่างชาติด้วยตนเอง เราจึงเตรียมคอนเทนท์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ออฟไลน์ขึ้นใหม่ เราจะทำงานต่อไปเพื่อการเผยแพร่ วัมนธรรม K-POP ทั่วโลกที่เดินทางข้ามเวลาและอวกาศ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ