ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10vely - 11 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

JYP ออกมาขอโทษ หลังเกิดประเด็น เสื้อผ้าของ ดาฮยอน และ แชยอง ในเพลง Switch To Me

JYP Entertainment ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเสื้อผ้าของ ดาฮยอน และ แชยอง TWICE ในคลิปวิดีโอโปรเจ็คท์ Melody Project

 

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดาฮยอน และ แชยอง ได้ปล่อยคลิปวิดีโอล้อเลียน MV เพลง Switch to Me ของ เรน และ พัคจินยอง ในโปรเจ็คท์ Melody Project

หลังจากนั้นไม่นาน สไตลิสของ BLACKPINK ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอจากคลิปวิดีโอดังกล่าวในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมข้อความที่ระบุว่า “เอ๊ะ..??!! ฉันเป็นคนดีไซน์ชุดนี้ แต่นั่น ฉันไม่ได้ทำนะ??!!”

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ทำให้หลังๆ คนคาดว่า สไตลิส กำลังกล่าวถึงความเหมือนกัน ระหว่างชุด ฮันบก (ชุดประจำชาติเกาหลี) ที่สวมในคลิปวิดีโอ และ ชุดฮันบก ที่เธอได้ออกแบบใน MV เพลง How You Like That ของสาวๆ BLACKPINK

โดยในวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2021) ทาง JYP Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

เกี่ยวกับชุดจากโปรเจ็คท์ Melody Project ของ ดาฮยอน และ แชยอง ชุดฮันบกดังกล่าวซื้อมาจากบริษัทชุดฮันบก และเราไม่ทราบถึงความคล้ายคลึงกัน เราขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรื่องนี้

เราได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้ออกแบบ เราจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคตเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ