TXT และ ENHYPEN จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ของพวกเขาเอง ในเทศกาลตรุษจีน

TXT และ ENHYPEN กำลังจะปรากฏตัวร่วมกัน ในรายการ PLAYGROUND รายการวาไรตี้โชว์ของพวกเขาเอง ที่จะออกอากาศในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

 

รายการ PLAYGROUND จะเป็นรายการที่ ทั้ง 2 ทีมจะต้องมาครีเอทคอนเท้นท์สำหรับเทศกาลตรุษจีน และเล่นเกมต่างๆ ร่วมกัน

โดยทั้ง 2 ทีม จะเผยให้เห็นเคมีที่เหนียวแน่น และขุมพลังอันสดชื่น ในฐานะศิลปินรุ่นพี่และรุ่นน้อง (TXT เซ็นสัญญาภายใต้ Big Hit Entertainment และ ENHYPEN เซ็นสัญญาภายใต้ BELIFT ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของ Big Hit และ CJ ENM)

 

ในตอนแรกของรายการ PLAYGROUND หนุ่มๆ ENHYPEN จะจะเข้าร่วมคลับที่ TXT แนะนำ ทั้ง 2 ทีมจะแสดงความดึงดูดที่ไม่เหมือนใครผ่านกระบวนการเข้าร่วมคลับ และการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างคลับ คลับที่ได้รับเลือกว่าดีที่สุดจะได้รับเงินของคลับเป็นรางวัลด้วย

ในตอนที่2 ทั้ง 2 ทีมจะเล่นเกม Yut ซึ่งเป็นเกมกระดานแบบดั้งเดิมของเกาหลี แต่มันจะไม่ใช่เกมธรรมดา เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกัน เพื่อหาไอเท็มที่จะทำให้พวกเขาได้เปรียบในเกม และจัดการกับภารกิจอื่นๆ ซึ่งทั้ง TXT และ ENHYPEN คาดว่าจะแสดงด้านการแข่งขันเมื่อพูดถึงเกม

 

รายการ PLAYGROUND จะถูกโปรดิวซ์โดย Big Hit Three Sixty และจะออกอากาศทาง JTBC ซึ่งตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 08.00 น. (เวลาเกาหลี) และตอนที่ 2 จะออกอากาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 08.00 น. (เวลาเกาหลี) ทาง JTBC2 ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จะออกอากาศทั้ง 2 ตอน ในเวลา 10.00 น. (เวลาเกาหลี) ทาง JTBC4

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ