D.O. EXO แชร์แผนในอนาคต หลังจากที่ได้ปลดประจำการจากกรมทหาร

D.O. EXO ล่าสุดได้ออกมาทักทายแฟนๆ ผ่านการไลฟ์สดทาง V Live หลังจากที่เสร้จสิ้นการรับใช้ชาติในกรมทหาร

 

ในวันนี้ (26 มกราคม 2021) ไอดอลหนุ่ม ที่ผันตัวเป็น นักแสดง ได้ตอบคำถามต่างๆ จากแฟนๆ และได้อัปเดตเกี่ยวกับแผนสำหรับเพลงของเขา และกิจกรรมการแสดง

เขาได้เริ่มโดยการบอกว่า “สวัสดีครับ ผมกลับมาจากกรมทหารอย่างปลอดภัยแล้วครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่รอผมนะครับ”

D.O. ได้แชร์แผนสำหรับอาชีพนักแสดงของเขา โดยบอกว่า “ผมกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Moon อยู่ครับ ผมยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ แต่มันสนุกมากๆ เลย ผมหวังว่า ทุกคนจะติดตามนะครับ”

 

จากนั้น เขาก็กล่าวถึงอาชีพนักดนตรีของเขา โดยบอกว่า “โดยส่วนตัวแล้ว มีหลายอย่างมากที่ผมอยากทำ ในขณะที่อยู่ในกรมทหาร ผมพยายามเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ แต่ผมก็ยุ่งอยู่กับการฝึกทำอาหารซะส่วนมาก แต่ผมกำลังจะลองอีกครั้งครับ ตอนนี้ ผมได้เรียนรู้เยอะแล้วครับ ผมอยากจะแชร์เพลงให้ทุกคนด้วย ผมก็เลยกำลังวางแผนอยู่ครับ”

D.O. ได้พูดถึงอัลบั้มโซโล่ของเขา เขาบอกว่า “ผมกำลังตั้งใจทำงานครับ เพลงพร้อมแล้ว แต่ผมกำลังทำงานในส่วนของเนื้อร้อง ถ้าเนื้อเพลงเสร็จเมื่อไหร่ ผมจะอัดเพลงและให้ทุกคนได้ฟังกันนะครับ” เมื่อแฟนๆ ถามว่า เมื่อไหร่ที่อัลบั้มจะพร้อม เขาบอกว่า “ผมไม่แน่ใจเลยครับ มันจะออกมาในตอนที่ทุกอย่างสมบูรณ์แล้ว ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อรีบปล่อยเพลงออกมานะครับ”

 

เซฮุน ได้ปรากฏตัวในไลฟ์สดด้วย และประกาศว่า “ทุกคนครับ คยองซู (ชื่อจริงของ D.O.) ฮยอง กลับมาจากกรมทหารแล้วครับ” พวกเขาได้พูดเกี่ยวกับท็อปปิคต่างๆ และ เซฮุน ได้ช่วย D.O. ซ่อมกล้อง เซฮุน ได้ถามถึงสิ่งที่ D.O. จะทำต่อไป และ D.O. ได้หัวเราะอย่างเขินอายขณะที่เขายอมรับว่าเขาไม่รู้

สุดท้าย D.O. ได้บอกว่า “ผมมาไลฟ์สด เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมกลับมาอย่างปลอดภัยแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ฝันดีนะครับ ทานอาหารอร่อยๆ เยอะๆ และก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงด้วยครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุข ผมจะตั้งใจเตรียมผลงานในอนาคต และเป็นคนที่สามารถมีอิทธิพลในเชิงบวกไปยังคนอื่นๆ ได้ด้วย ช่วยติดตามผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ