ต้นสังกัดตอบกลับ ดิสแพทช์ หลังรายงานว่า เมมเบอร์ทั้งหมดของ GOT7 จะแยกทางกับ JYP

ในวันนี้ (10 มกราคม 2021) ทาง ดิสแพทช์ ได้รายงานว่า เมมเบอร์ทั้ง 7 คน ของ GOT7 กำลังจะออกจากค่าย JYP Entertainment

 

ตามที่ ดิสแพทช์ ได้รายงาน งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 จะเป็นงานสุดท้ายของหนุ่มๆ GOT7 ในฐานะวง

แหล่งข่าวในวงการได้ระบุว่า “เมมเบอร์วง GOT7 สนิทกันมาก พวกเขาเห็นด้วยที่จะอยู่ด้วยกัน แต่พวกเขาไม่เห็นด้วยกับตัวเลือกของต้นสังกัดของพวกเขา หลังจากที่มีการพูดคุยกันอยู่หลายครั้งกับทางต้นสังกัด พวกเขาตัดสินใจที่จะแยกทางกัน”

ตามที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากสำนักข่าวอื่นๆ ทาง ดิสแพทช์ ได้อธิบายว่า จินยอง ได้เสร็จสิ้นการพูดคุยครั้งสุดท้ายของเขาเพื่อเซ็นสัญญากับบริษัทนักแสดงอย่าง BH Entertainment ในขณะที่ ยูคยอม ได้ทำการประชุมครั้งสุดท้ายกับทางสังกัด AOMG แล้ว ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ได้ระบุว่า พวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของการต่อสัญญาของหนุ่มๆ GOT7

มีรายงานว่า ยองแจ ได้พูดคุยกับ Sublime Artist Agency ซึ่งเป็นบ้านของ ซงคังโฮ, เรน, ฮานิ EXID และอีกมากมาย ด้าน JB มีรายงานว่า เขาได้รับข้อเสนอจากสังกัดฮิปฮอปดัง รวมทั้งสังกัดเพลงระดับโลก และกำลังวางแผนที่จะหาที่ที่จะซับพอร์ตเขาในฐานะ ศิลปินเดี่ยว

ดิสแพทช์ ได้ระบุว่า แจ็คสัน จะทำกิจกรรมระดับโลกของเขาต่อไปกับ Team Wang สังกัดของเขาเอง และเขาจะดำเนินกิจกรรมในเกาหลี ผ่านทางต้นสังกัดอีกต้นสังกัดหนึ่ง มีรายงานว่า แบมแบม ก็ยังจะบาลานซ์งานในไทย และเกาหลี สำหรับกิจกรรมของเขาในเกาหลี เขาจะได้รับความช่วยเหลือจากเอเจนซี่ที่ผลิตคอนเทนท์ และมีรายงานว่า เขากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ MakeUs Entertainment

ตามที่ทาง ดิสแพทช์ ระบุ มาร์ค จะกลับไปที่บ้านของเขาใน ลอสแอนเจลิส เพื่อใช้เวลากับครอบครัว หลังจากที่เขาจะเปิดแชนแนล YouTube เขากำลังพิจารณาที่จะทำงานกับผลงานเดี่ยวของเขาในสหรัฐอเมริกาด้วย

คนใกล้ชิดกับ GOT7 ได้แชร์กับทาง ดิสแพทช์ว่า “เมมเบอร์ทั้งหมดแคร์เกี่ยวกับ GOT7 มากๆ แม้ว่าพวกเขาจะแยกกันโปรโมท แต่พวกเขาตกลงจะหาเวลาเมื่อ GOT7 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

ในการตอบกลับไปยังรายงาน แหล่งข่าวจาก JYP Entertainment ได้ระบุว่า “เราไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า แต่ละเมมเบอร์ติดต่อกับต้นสังกัดใดบ้าง เราจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกครั้ง โพสิชั่นของเราเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ GOT7 นั้นพร้อมแล้ว”

ด้าน Sublime Artist Agency ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาอยู่ในช่วงพูดคุยกับ ยองแจ GOT7 เกี่ยวกับสัญญาที่เป็นไปได้ ซึ่งทางแหล่งข่าวได้บอกกับทาง Newsen ว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงพูดคุย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ