Golden Child จะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง หลัง แจฮยอน รักษาตัวจาก COVID-19 แล้ว

ทาง Woollim Entertainment ได้ออกมาประกาศแล้วว่า เมมเบอร์ทั้งหมดของวง Golden Child ได้มีผลการตรวจเป็นลบ จากเชื้อ COVID-19 และจะกลับมาทำการโปรโมทเพลงอีกครั้ง

 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หนุ่มๆ Golden Child ได้พักจากกิจกรรมชั่วคราว หลังจากที่ แจฮยอน ได้ถูกวินิจฉัยว่า ติดเชื้อ COVID-19

แจฮยอน ได้ปฏิบัติตามระเบียบการกักกัน โดยได้อยู่ในศูนย์บำบัดที่ได้รับมอบหมาย ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นๆ ซึ่งทุกคนได้รับการตรวจเป็นลบ ได้เข้าสู่การแยกตัวโดยสมัครใจเป็นเวลา 2 สัปดาห์ตามมาตรการป้องกัน

ในวันนี้ (31 ธันวาคม 2020) ทาง Woollim Entertainment ได้ออกมาประกาศแล้วว่า หลังจากที่เขาได้รับมอบหมายให้ไปกักตัวที่ศูนย์บำบัด แจฮยอน ได้เสร็จสิ้นการรักษาตัวจากเชื้อ COVID-19 แล้ว และล่าสุด ก็ได้ตรวจหาเชื้ออีกครั้ง และมีผลเป็นลบ

ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง ก็ได้ตรวจแล้ว และมีผลเป็นลบเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาได้กักตัวเองเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และหนุ่มๆ กำลังจะกลับมาทำกิจกรรมทั้งหมดอีกครั้ง

โดยทาง Woollim Entertainment ได้ออกเอกสารฉบับเต็ม ที่ชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Woollim Entertainment

เรากำลังจะมาแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการปล่อยตัวหนุ่มๆ Golden Child จากการกักตัว

ก่อนหน้านี้ บงแจฮยอน Golden Child ได้รับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้รับการยืนยันแล้วว่า เขามีผลตรวจเป็นบวกโดยไม่มีอาการ หลังจากนั้น เขาก็ได้อยู่ในศูนย์บำบัด และโฟกัสไปที่การรักษาทั้งหมด ตามหลักเกณฑ์ด้านสุขภาพของรัฐบาล

บงแจฮยอน มีผลการตรวจ COVID-19 ในครั้งสุดท้ายเป็นลบ และเขาก็ได้รับการยืนยันจาก เจ้าหน้าที่สาธารณสุข แล้วว่าจะไม่มีปัญหาในการ ที่เขาจะกลับมาใช้ชีวิตประจำวันและโปรโมทผลงาน

นอกจากนี้เมมเบอร์วง Golden Child คนอื่นๆ ที่กักตัว เนื่องจากพวกเขาได้สัมผัสใกล้ชิดกับ แจฮยอน ก็มีผลตรวจเป็นลบ ในการตรวจครั้งสุดท้ายของพวกเขา และได้รับการปล่อยตัวจากการกักกันตัวเองแล้วเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ หนุ่มๆ Golden Child ที่หยุดการโปรโมททั้งหมด เนื่องจากการกักกันตัวเอง จะกลับมาทำกิจกรรมต่อและวางแผนที่จะทักทายแฟนๆ ของพวกเขาด้วย

เราต้องขออภัยอีกครั้ง ที่ได้ทำให้หลายๆ คน เกิดความกังวล

เราจะทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อดูแลสุขภาพของศิลปินของเรา และแน่ใจว่า พวกเขานั้นจะปลอดภัยในระหว่างการโปรโมท และเราจะปฏิบัติตามแนวทางและกฎระเบียบในการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ