SM จะดำเนินการตามกฎหมาย ต่อผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ ต่อ แทยอน Girls’ Generation

SM Entertainment ได้ออกประกาศว่า พวกเขากำลังจะดำเนินการตามกฎหมาย ในฐานะตัวแทนของ แทยอน Girls’ Generation

 

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดได้ออกเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการ เพื่อเตือนเกี่ยวกับการกระทำที่พวกเขากำลังจะดำเนินการตามกฎหมาย ต่อผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ เกี่ยวกับนักร้องสาว

โดยเอกสาตชี้แจงนี้ ได้ออกมาไม่กี่วัน หลังจากที่ แทยอน ได้ถูกรายงานว่า กำลังเดตกับ ราวี VIXX ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

โดยเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการกระทำที่พวกเขากำลังจะดำเนินการตามกฎหมาย ได้ระบุไว้ว่า “สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการแจ้งข้อความเท็จ ข้อกล่าวหาที่เป็นอันตราย และโพสต์เกี่ยวกับการใส่ร้าย ที่ถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์ เช่น YouTube และโซเชียลมีเดียอื่นๆ เว็บไซต์พอร์ทัลและอื่นๆ เกี่ยวกับ แทยอ นศิลปินของเรา

สิ่งนี้สร้างความเสียหายต่อคาแรกเตอร์ และเกียรติของบุคคล และเป็นการกระทำที่ส่งผลเสียต่อศิลปินอย่างมาก เพื่อปกป้องศิลปินของเรา เรากำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการกระทำที่ผิดกฎหมายเหล่านี้ทางออนไลน์ หลังจากการรวบรวมข้อมูลเสร็จสมบูรณ์ เราวางแผนที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านทนายความของเรา กับสำนักงานกฎหมาย Kim & Chang

และแฟนๆ สามารถส่งหลักฐาน เกี่ยวกับการกระทำที่ผิดกฎหมายตามที่ระบุไว้ข้างต้นภายในวันที่ 3 มกราคมไปยังที่อยู่อีเมลของเราเพื่อรายงาน เราจะตรวจสอบอย่างละเอียดและดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

เพื่อเป็นการปกป้องศิลปินของเรา เราจะดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการทางกฎหมายต่อไปในอนาคต โดยไม่มีการปราณีใดๆ เราจะตอบโต้การกระทำที่ผิดกฎหมายแต่ละครั้งด้วยการกระทำที่เข้มงวด”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ