มีรายงานว่า จินยอง อยู่ในช่วงพูดคุยเซ็นสัญญากับ BH Ent. + JYP และ BH ออกมาตอบกลับ

JYP Entertainment ได้ออกมาแชร์คำแถลงการณ์หลังจากที่มีรายงานว่า จินยอง GOT7 กำลังจะร่วมงานกับ BH Entertainment

 

ในวันนี้ (23 ธันวาคม 2020) ทาง TV Daily ได้รายงานว่า จินยอง และ BH Entertainment เพิ่งจะได้พบกัน เพื่อพูดคุยถึงสัญญาพิเศษ

ตามที่มีสื่อต่างๆ รายงาน จินยอง ยังได้คุยกับทางต้นสังกัดอื่นๆ ด้วย แต่มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วม BH Entertainment ซึ่ง BH Entertainment เป็นบ้านหลังใหญ่ของนักแสดงจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น อีบยองฮุน, โกซู, คิมโกอึน, พัคโบยอง และ ฮันจีมิน

ตามที่มีรายงาน แหล่งข่าวจาก BH Entertainment ได้ระบุว่า “ทางเราไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับสัญญาพิเศษ” แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่า ได้มีการพูดคุยกับ จินยอง

ทาง JYP Entertainment ได้พูดกับ Sports Chosun ว่า “นี่เป็นเรื่องจริงที่ สัญญาของ GOT7 กำลังจะหมดอายุในช่วงประมาณ เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของเหล่าเมมเบอร์ เกี่ยวกับทิศทางที่พวกเขาจะดำเนินไปในอนาคต”

ในอีกหนึ่งแถลงการณ์จาก Xportsnews ต้นสังกัดให้ความเห็นว่า “เรายังคงหารือกับ จินยอง เกี่ยวกับปัญหาการต่อสัญญาของเขาจากหลายๆ มุมมอง”

จินยอง ได้เดบิวท์ในฐานะนักแสดงในปี 2012 กับละครเรื่อง Dream High 2 ของ KBS 2TV ซึ่งในปีเดียวกัน เขาได้เดบิวท์ในฐานะนักร้องดูโอ้ JJ Project กับ JB และในปี 2014 เขาและ JB ได้เดบิวท์อีกครั้ง ในฐานะส่วนหนึ่งของ GOT7 ในตอนนี้ เขาก็กำลังทำกิจกรรมทั้งทางสายดนตรี และทางสายการแสดง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ