ฮุย PENTAGON, โซฮยอน (G)I-DLE, อีแดฮวี AB6IX จะโปรดิวซ์เพลงสำหรับ CAP-TEEN

ฮุย PENTAGON, โซฮยอน (G)I-DLE และ อีแดฮวี AB6IX กำลังจะโปรดิวซ์ สำหรับ Top 7 ในรายการ CAP-TEEN

 

CAP-TEEN เป็นรายการออดิชั่นของ Mnet ที่มีเป้าหมายให้เหล่าวัยรุ่น ที่ต้องการจะเป็น ศิลปิน K-POP Star ไม่เหมือนกับรายการออดิชั่นอื่นๆ เพราะครอบครัวของผู้เข้าแข่งขันนั้น ก็จะมีบทบาทสำคัญในกระบวนการออดิชั่นด้วย

ในวันนี้ (16 ธันวาคม 2020) ทาง Mnet ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ฮุย, โซยอน, อีแดฮวี ร่วมกับโปรดิวเซอร์ผู้โด่งดังคนอื่นๆ จะเข้าร่วมในการเขียนเพลงสำหรับผู้เข้าแข่งขัน Top 7 ในรายการ CAP-TEEN

ฮุย ได้โปรดิวซ์เพลงที่ไม่ใช่แค่เฉพาะเพลงของ PENTAGON เท่านั้น แต่ยังทำเพลงให้กับ Wanna One, Shinhwa, ฮันโยฮัน, JO1 และ WEi ด้วย เขาได้โชว์สกิลของเขาที่ได้โปรดักชั่นเพลง และเรียบเรียงเพลง ในรายการเพลงต่างๆ

โซยอน ได้เข้าร่วมในการเขียน และโปรดักชั่นเพลงไตเติลทุกเพลงที่ (G)I-DLE ได้ปล่อยออกมา เธอเป็นที่รู้จักในฐานะสาวที่ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ ที่เน้นรายละเอียดและมีความคิดสร้างสรรค์มากมาย ไม่เพียงแต่ในด้านดนตรีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแนวคิดด้านการแสดงด้วยซึ่งเธอได้ทำการแสดงในรายการ Queendom ของ Mnet ด้วย

อีแดฮวี เป็นที่รู้กันดี ถึงการทำเพลงของเขาเองจากการปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ Produce 101 Season 2 และไม่ได้โปรดิวซ์แต่เพลงของ AB6IX เท่านั้น แต่ยังได้ทำเพลงให้กับ IZ*ONE, ยุนจีซอง, พัคจีฮุน และอีกมากมาย เขาดึงแรงบันดาลใจจากชีวิตประจำวัน และตีความใหม่ เพื่อสร้างอารมณ์และความรู้สึก เขาเคยพูดในอดีตว่าเขาจะกลายเป็นโปรดิวเซอร์ถ้าเขาไม่ได้เป็นไอดอล

CAP-TEEN ออกอากาศในทุกๆ วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ