NCT ได้เผยภาพทีเซอร์ใหม่สำหรับ RESONANCE Pt. 2 หลังมีการเลื่อนปล่อยตัวอัลบั้ม

หลังจากที่มีการเลื่อนการปล่อยตัวอัลบั้มของหนุ่มๆ NCT ล่าสุด พวกเขาก็ได้ปล่อยภาพคอนเซปท์ใหม่ ของเมมเบอร์ทั้ง 23คน สำหรับอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 แล้ว!

 

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ในอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 และ MV เพลงไตเติลเพลงแรกของอัลบั้ม อย่างเพลง 90’s Love

อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ทาง SM Entertainment ได้ประกาศแล้วในเย็นวันเดียวกันว่า จะมีการปล่อยตัวอัลบั้มล่าช้า เนื่องจากการปริ้นต์ขัดข้อง

นอกจากการออกมาขอโทษแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว ทาง SM Entertainment ยังระบุว่าใครก็ตามที่ได้รับอัลบั้มของพวกเขาแล้ว สามารถรับเงินคืนหรือแลกเปลี่ยนอัลบั้มของพวกเขา ในเวอร์ชั่นแก้ไขเมื่อพร้อมจำหน่ายในภายหลังได้ ทางต้นสังกัดยังไม่ได้ระบุวันที่เผยแพร่ใหม่สำหรับอัลบั้มแก้ไข

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง NCT ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่รอคอยตัวอัลบั้ม ซึ่งหนุ่มๆ ได้ปล่อยภาพถ่ายทั้งแบบเดี่ยวและแบบยูนิต สำหรับอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2

หนุ่มๆ NCT จะปล่อยอัลบั้มทั้ง 2 เวอร์ชั่นของอัลบั้ม RESONANCE Pt. 2 สำหรับเวอร์ชั่น Departure ตามเดิม มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเวอร์ชั่น Arrival ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยทาง SM Entertainment ยังไม่ได้ระบุว่า การปล่อยเวอร์ชั่น Arrival จะถูกเลื่อนออกไปหรือไม่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ