จองฮัน SEVENTEEN ได้จัดอันดับเมมเบอร์หน้าตาดี 3 อันดับ ตามความคิดของเขา

จองฮัน ได้แชร์ความคิดของเขา ถึงเมมเบอร์ที่หน้าตาดีที่สุด 3 อันดับ ของวง SEVENTEEN

 

ในรายการ Ask Us Anything ของ JTBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ SEVENTEEN ได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง แบบเต็มวง

ในขณะที่กำลังแนะนำตัวเองกันอยู่นั้น มินกยู, จองฮัน และ เวอร์นอน ได้บอกว่า พวกเขาคือ สามทหารเสือ ซึ่ง อีซูกึน ก็ได้ถามว่า ชื่อเล่นนี้ หมายความว่าอย่างไร มินกยู ก็ได้อธิบายด้วยรอยยิ้มเต็มแก้มว่า พวกเขาคือ สามทหารเสือด้านความหล่อ

 

อีซูกึน ได้ถามทั้ง 3 คนว่า “หมายความว่า พวกคุณคือ เมมเบอร์ที่หน้าตาดีที่สุด 3 อันดับของวง SEVENTEEN ใช่มั้ย?” ด้าน จองฮัน ได้ตอบกลับว่า “ผมคาดว่าคงเป็นเช่นนั้นแหละครับ”

อีซูกึน ได้ขอให้ จองฮัน เลือกเมมเบอร์ที่หล่อที่สุด 3 คนของวง SEVENTEEN ซึ่ง เขาได้ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “แต่ผมไม่คิดว่า จะมีใครในวงของเราหล่อจริงๆ เลยนะครับ”

หลังจากที่มีการประท้วงสุดฮาของหนุ่มๆ SEVENTEEN แล้ว จองฮัน ได้เลือก เวอร์นอน เป็นอันดับที่ 1

มินกยู ที่ไม่สามารถซ่อนความจริงที่ว่า เขาอยากถูกเลือกเป็นอันดับต่อไปได้ เขาจึงพยายามจะเรียกร้องความสนใจของ จองฮัน โดยการบอกว่า “เดี๋ยวก่อนครับ เดี๋ยวก่อน ผมยืนอยู่ตรงนี้ครับ”

 

จองฮัน แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินเขา และได้เอ่ยชื่อ อันดับที่ 2 ออกมา โดยบอกว่า “โจชัว หล่อครับ” แล้วเขาก็ได้บอกอีกว่า “ผมเลือกตัวเองเป็นอันดับที่ 3 และผมไม่คิดว่า มินกยู จะเป็นคนหล่อ”

มินกยู ได้กลับไปยังที่นั่งด้วยความผิดหวัง และได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกครั้ง หลังเขาพูดว่า “ผมก็ไม่คิดว่า พี่หล่อเหมือนกันแหละ!”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ