BLACKPINK ทำสถิติใหม่ กับอัลบั้ม THE ALBUM ที่มียอดพรีออเดอร์ ทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม

BLACKPINK ทำสถิติใหม่ ก่อนที่จะมีการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอ ในอัลบั้ม THE ALBUM

 

ในวันนี้ (2 ตุลาคม 2020) YG Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่า อัลบั้ม THE ALBUM ของสาวๆ BLACKPINK ได้มียอดพรีออเดอร์ทะลุ 1 ล้านอัลบั้มแล้ว

นี่เป็นยอดพรีเดอร์อัลบั้มที่สูงที่สุด ที่เคยบันทึกมาสำหรับอัลบั้มของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ซึ่งนี่ทำให้สาวๆ BLACKPINK เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่มียอดพรีเดอร์ทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม

จำนวนของอัลบั้มพรีออเดอร์นั้น คือจำนวนของอัลบั้มที่ถูกผลิตออกมาก่อนที่จะมีการปล่อยอัลบั้ม ซึ่งจำนวนนี้ เป็นความต้องการโดยประมาณ ที่คำนวณโดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งซื้อล่วงหน้า

ในกรณีของสาวๆ BLACKPINK จำนวนยอดพรีออเดอร์นั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนที่รวมกันจากทั่วโลก ในตอนนี้ มีรายงานว่า ยอดพรีออเดอร์ในเกาหลี มียอดอยู่ที่ 670,000 หน่วย ในขณะที่ ทางสหรัฐฯ และยุโรป รวมกันได้ 340,000 หน่วย นอกจากนี้ ยังมีแผ่นเสียงรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวน 18,888 ชิ้น ที่ขายหมดก่อนกำหนด ทั้งหมดนี้ทำให้ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของ BLACKPINK สูงกว่า 1 ล้านหน่วย

คาดว่า ยอดขายรวมสุดท้ายจะเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจากอัลบั้มของ BLACKPINK จะวางจำหน่ายในรูปแบบตัวอัลบั้มในอีก 4 วัน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มในรูปแบบดิจิทัล

อัลบั้ม THE ALBUM และเพลงไตเติลอย่างเพลง Lovesick Girls จะปล่อยในวันนี้ (2 ตุลาคม 2020) อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลง ซึ่ง 2 เพลงเป็นเพลงพรีรีลีส ในเพลง How You Like That และเพลง Ice Cream (feat. Selena Gomez) และยังประกอบด้วยเพลง B-Side ที่ฟีทเจอริ่งกับ Cardi B

เจนนี่ ยังได้เข้าร่วมในการโปรดักชั่นและเนื้อเพลง เพลงไตเติลอย่าง Lovesick Girls พร้อมด้วย จีซู ที่มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ