BTS คว้า 7 อันดับชาร์ต World Albums ของ Billboard - NCT 127 และอื่นๆ คว้าอันดับสูง

Billboard ได้ปล่อยอันดับชาร์ต World Albums สำหรับชาร์ตประจำสัปดาห์ที่จะจบลงในวันที่ 26 กันยายนนี้!

 

อัลบั้ม Map of the Soul: 7 ของ BTS ยังคงอยู่ในอันดับที่ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 23 ติดต่อกัน และอยู่ในชาร์ตเป็นสัปดาห์ที่ 30 แล้ว ในขณะที่อัลบั้ม Love Yourself: Answer ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วได้อยู่ในอันดับที่ 3 (108 สัปดาห์)

อัลบั้ม “IN生” (“IN LIFE”) อัลบั้มรีแพ็คเกจของหนุ่มๆ Stray Kids ได้เดบิวท์ในชาร์ตอันดับที่ 4 ซึ่งอัลบั้มนี้ มีเพลง Back Door เป็นเพลงไตเติล

อัลบั้ม Map of the Soul: 7 ~The Journey~ ของ BTS อยู่ในอันดับที่ 5 (10 สัปดาห์) และอัลบั้ม Neo Zone ของ NCT127 ยังคงยึดอันดับที่ 6 (28 สัปดาห์) อัลบั้ม The Dream Chapter: Eternity ของ TXT อยู่ในอันดับที่ 7 (5 สัปดาห์) และอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ของ BTS ได้มาอยู่ในอันดับที่ 9 (75 สัปดาห์)

อัลบั้ม Love Yourself: Tear ของ BTS อยู่ในอันดับที่ 10 (110 สัปดาห์) ในขณะที่อัลบั้ม Kill This Love ของ BLACKPINK ได้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 (46 สัปดาห์)

อัลบั้ม Love Yourself: Her ของ BTS ได้อยู่ในอันดับที่ 14 (94 สัปดาห์) และ อัลบั้ม WINGS ปี 2016 ได้กลับมาอยู่ในชาร์ตอีกครั้ง ในอันดับที่ 15 (44 สัปดาห์) ซึ่งรวมแล้ว BTS มีอัลบั้มติดชาร์ตทั้งหมดมากถึง 7 อัลบั้มเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ