2020 ISAC ยกเลิกการแข่งขันกีฬาในร่ม สำหรับเทศกาล ชูชอก

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ทาง MBC ได้ยกเลิกกิจกรรมในร่มทั้งหมด สำหรับการแข่งขันกีฬา 2020 Idol Star Athletics Championships ในช่วงเทศกาล ชูชอก

 

ในวันนี้ (28 สิงหาคม 2020) ทางเครือข่ายออกอากาศ ได้ประกาศว่า “เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน และอันตรายจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เราได้ยกเลิกอีเว้นท์ Idol Star Athletics Championships ทั้งหมด ที่ต้องจัดขึ้นในสนามกีฬาในร่ม”

ทาง MBC  ได้บอกต่อว่า “ในตอนนี้ เรากำลังปรึกษาความเป็นไปได้ในการแยกออกอากาศสำหรับ 2 อีเว้นท์ที่สามารถจัดกลางแจ้งได้ โดยมีการป้องกันการแพร่กระจายของ COVID-19 การลดจำนวนผู้เข้าร่วมและความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด”

ตามที่ทางเครือข่ายได้ระบุ ทีมโปรดิวเซอร์ของ 2020 Idol Star Athletics Championships ได้แนะนำว่า ผู้เข้าแข่งขันในงาน eSports ควรแยกออกเป็นบูธ เพื่อป้องกัน ในขณะที่ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันความคล่องตัวของสุนัข สามารถใช้ระยะห่างทางสังคมเพื่อลดโอกาสในการแพร่เชื้อได้

MBC ได้อธิบายว่า “ในการพิจารณาถึงเวลาและความพยายามที่เหล่าไอดอลที่เข้าแข่งขันได้เตรียมการไว้แล้ว เรากำลังหารือเกี่ยวกับการออกอากาศแยกเป็นรายการเดี่ยว”

ทางเครือข่าย ได้บอกเสริมว่า “แม้ว่าในกรณีที่ เราจะดำเนินการถ่ายทำกลางแจ้ง เราจะใช้มาตรการป้องกันอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในขณะเดียวกัน ก็รักษาความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน และเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญสูงสุด และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างสบายใจ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ