BLACKPINK แซง Eminem เป็นศิลปินอันดับที่ 4 ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุด ใน YouTube

ในตอนนี้ สาวๆ BLACKPINK ได้กลายเป็นศิลปิน ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุด อันดับที่ 4 ใน YouTube อย่างเป็นทางการแล้ว

 

ในวันนี้ (17 สิงหาคม 2020) ทาง YG Entertainment ได้ประกาศแล้วว่า เมื่อตอน 09.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวๆ BLACKPINK ได้มียอดผู้ติดตามทะลุ 44 ล้านคนแล้วในแชนแนล YouTube

ด้วยตัวเลขล่าสุดนี้ ทำให้ตอนนี้ได้แซงยอดผู้ติดตามของ Eminem (ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 43.9 ล้านคนในขณะนี้) ไปแล้ว กลายเป็นอันดับที่ 4 ตามหลัง Justin Bieber, DJ Marshmallow และ Ed Sheeran

BLACKPINK เป็นศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube และเมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาก็กลายเป็นศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนแพลตฟอร์มด้วย

จำนวนผู้ติดตามใน YouTube เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ความนิยมและการยอมรับในต่างประเทศมากที่สุด สาวๆ BLACKPINK ได้ประสบความสำเร็จในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เดบิวท์ในเกาหลี และประมาณ 1 ปีครึ่ง หลังจากเข้าสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา

กระแสที่ไม่มีใครเทียบได้ของ BLACKPINK บน YouTube ยังคงเป็นที่น่าประทับใจ และพวกเธอยังมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอีก 100,000 คนต่อวัน นับตั้งแต่ ปล่อยเพลงฮิตล่าสุด ของอย่างเพลง How You Like That

สาวๆ BLACKPINK มีแผนที่จะร่วมงานกับ Selena Gomez สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ