มินอา โพสต์ภาพ ทำร้ายตัวเอง - ลั่นแคปชั่น ถึงคน 3 คน ไม่ต้องมางานศพ และจะตามหลอกหลอน

Woori Actors สร้างความมั่นใจให้แฟนๆ เกี่ยวกับอาการของ มินอา หลังโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม

 

ไม่นานหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพทำร้ายตัวเอง แหล่งข่าวจากทางต้นสังกัด ได้ระบุว่า “หลังจากที่เราได้เห็นโพสต์ในโซเชียลของ มินอา เราได้ติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน รถพยาบาลไปที่บ้านของเธอทันที ทีมงานของทางต้นสังกัดก็ได้ไปที่บ้านของเธอเช่นกัน เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอาการที่แน่ชัดของเธอตอนนี้”

ในการอัพเดตล่าสุด ทางต้นสังกัดได้บอกกับทาง TV Daily ว่า “ควอนมินอา ในตอนนี้ กำลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล ตอนนี้เธอปลอดภัยแล้ว ไม่ต้องกังวลใดๆ”

ซึ่งเมื่อประมาณ 22.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา มินอา ได้แชร์ภาพทำร้ายตัวเอง โดยการกรีดข้อมือของเธอ และได้ให้แคปชั่นไว้ว่า “ฉันจะไม่ยอมถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ ชินจีมิน ฮันซองโฮ (ผู้ก่อตั้ง FNC Entertainment) คิมซอลฮยอน ได้ใช้ชีวิตดีๆ แม่ของฉัน และครอบครัวของฉัน ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย พวกเขาร้องไห้โดยที่ไม่ได้ทำอะไรผิด มาชดเชยความเสียหายทางจิตใจให้กับพวกเขาด้วย พวกคุณไม่ได้แคร์อะไรเลย นอกจากเงิน คุณไม่ได้จ่ายฉันอย่างถูกต้องเลยด้วยซ้ำ

ภายใต้สัญญาของฉัน ฉันเป็นเด็กฝึกแบบผิดกฎหมายมา 8 ปี อยู่ๆ ฉันก็เป็นหนี้ถึง 3 พันล้านวอน (ประมาณ 78.9 ล้านบาท) คนที่ขาดความรับผิดชอบที่ไม่เคยรับสายของฉันเลยจนวาระสุดท้าย คุณไม่รู้ว่าฉันอยู่กับการรักษาแบบไหนมา 11 ปี แต่เมื่อฉันเรียกคุณ คนที่ไม่รู้อะไรเลย คุณจะพูดอะไรก็ได้

จำไว้เลยนะ คนพวกนี้เป็นขยะที่ไร้คำบรรยาย พวกเขาไล่ต้อนคนที่สุขภาพดีให้ไปสู่ความตาย คุณรู้อะไรไหม? ฉันอยากไปในที่ที่มีความสุข ที่นี่มันยากมาก ถ้าฉันตาย ไม่ต้องมาที่งานศพของฉัน และไม่ต้องมาทำให้งานศพของฉันแปดเปื้อนไปด้วยเท้าสกปรกของคุณ ถ้าฉันตาย ฉันจะไปตามหลอกหลอนคุณทุกคน ฉันใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้เพราะความชั่วร้ายของพวกคุณ”

โดยต่อมา โพสต์ดังกล่าว ได้ถูกลบออกไปแล้ว

 

เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มินอา ได้แชร์เรื่องราวต่างๆ ที่เธอได้เขียนว่า เธอนั้นโดนบูลลี่ จาก จีมิน อดีตเพื่อนร่วมวงเป็นเวลาหลายปี ซึ่งด้าน จีมิน ก็ได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษแล้ว  ทาง มินอา ก็ได้ตอบกลับแล้วเช่นกัน

ต่อมา จีมิน ก็ได้ออกจากวงไป ตั้งแต่นั้นมา มินอา ก็ได้พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอ กับเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆ ใน AOA และเธอก็รู้สึกผิดหวังอย่างต่อเนื่องที่ได้รับคำขอโทษจากเหล่าเมมเบอร์วง AOA และ FNC Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ