AB6IX, CIX, PENTAGON และอีกมากมาย จะทำการแสดง คอนเสิร์ตออนไลน์

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ AB6IX, CIX, PENTAGON และอีกมากมาย จะทำการแสดง คอนเสิร์ตออนไลน์ ในคอนเสิร์ต 2020 Golden Wave Concert!

 

คอนเสิร์ต 2020 Golden Wave Concert กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม ผ่านทางแอปฯ V Live โดยคอนเสิร์ตนี้ วางแผนเพื่อให้ศิลปิน K-POP ได้ทักทายแฟนๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19

Lineup ของศิลปินที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประกอบด้วย AB6IX, CIX, คิมแจฮวาน, พัคจีฮุน และ PENTAGON โดนศิลปินแต่ละกลุ่ม กำลังจะเตรียมการแสดงที่แตกต่างจำนวนมากเพื่อแฟนๆ ทั่วทั้งโลก

แฟนๆ ก็กำลังจะได้สนุกกับคอนเสิร์ต ด้วยวิธีการต่างๆ รวมถึงเวอร์ชั่นเต็มแบบสดๆ และ “One-Shot Cam” ซึ่งจะถ่ายเหล่าเมมเบอร์แบบใกล้ชิดสุดๆ

การจัดแฟนมีตออนไลน์ จะเกิดขึ้นตลอดคอนเสิร์ต ระหว่างการถ่ายทอดสด ศิลปินจะอ่านความคิดเห็นจากแฟนๆ แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน จะป้องกันไม่ให้ศิลปิน ได้ทักทายแฟนๆ แบบพบปะด้วยตัวเอง แต่ผู้ชมจะมีโอกาสสื่อสารกับศิลปินแบบออนไลน์ นอกจากนี้ ในตอนท้ายของคอนเสิร์ต ศิลปินทุกคนจะมาบนเวทีเพื่อขอบคุณแฟนๆ ด้วย

บัตรสำหรับ 2020 Golden Wave Concert ได้เปิดจำหน่ายผ่านทาง V Live และ YES24 ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้  การซื้อบัตรเข้าชมนั้น จะอนุญาตให้ผู้ใช้ปรับแต่งการแสดงคอนเสิร์ตสด และเข้าถึงบริการ VOD ได้แบบไม่จำกัด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ