BTS จะดำเนินการรายการเรียลลิตี้โชว์รายการใหม่ ที่มาในธีม ผู้ชายรักธรรมชาติ

หนุ่มๆ BTS กำลังจะปล่อยรายการเรียลลิตี้โชว์รายการใหม่ ในชื่อว่า In the SOOP BTS Ver.!

 

รายการ In the SOOP BTS Ver. (soop หมายถึง ป่า ในภาษาเกาหลี) ที่จะจัดขึ้นในป่า และมีคอนเซปท์แบบ การใช้เวลาในการทำกิจกรรมที่ “อยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างชีวิตประจำวันและการพักผ่อน”

เหล่าเมมเบอร์จะสร้างตารางเวลาล่วงหน้าของพวกเขาเอง และแต่ละคนจะใช้เวลาไปกับงานอดิเรกของพวกเขา แม้ว่าเมมเบอร์ทุกคนจะทำในสิ่งที่แตกต่างกัน แต่หนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ก็จะใช้เวลาร่วมกันในพื้นที่เดียวกัน จุดสำคัญของรายการก็คือการที่เหล่าเมมเบอร์จะดำเนินรายการด้วยตัวเองด้วยการสื่อสารกับทีมงานให้น้อยที่สุด

โดยรายการนี้ จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ และจะออกอากาศทุกๆ วันพุธ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง JTBC โดยจะประกอบด้วยตอนทั้งหมด 8 ตอน ตอนละ 60 นาที

แฟนๆ สามารถรับชมรายการได้ใน ชุมชน WeVerse ของหนุ่มๆ BTS โดยเริ่มต้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลาเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ในแพล็ตฟอร์มดังกล่าว รายการของหนุ่มๆ จะเป็นเวอร์ชั่นที่มีความยาวกว่าการออกอากาศผ่านทางช่อง JTBC ซึ่งมีความยาวต่อตอนอยู่ที่ 80 นาที และจะมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่ได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย

โดยจะมีคลิปวิดีโอทั้งหมด 16 วิดิโอ ซึ่งจะประกอบด้วย ตอนหลัก และคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ รอบพรีเซล จะเริ่มจัดจำหน่ายใน WeVerse Shop ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ