มินอา อดีตเมมเบอร์ AOA ได้ออกมาขอบคุณ สำหรับการสนับสนุน ในโพสต์ล่าสุด

อดีตเมมเบอร์วง AOA อย่าง มินอา ได้ออกมาแชร์ อัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด!

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์เรื่องราวพร้อมรายละเอียด เกี่ยวกับการโดนบูลลี่ โดยอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง จีมิน เป็นเวลาหลายปี และ ล่าสุด จีมิน ก็ได้ออกจากวงแล้ว หลังจากที่เรื่องราวต่างๆ แดงขึ้น

ในวันนี้ (10 กรกฎาคม 2020) มินอา ได้กลับมาใช้ช่องทางอินสตาแกรมอีกครั้ง เพื่อแสดงการขอบคุณสำหรับการการสนับสนุนที่เธอได้รับ

โดยโพสต์ของเธอได้ระบุว่า “ไม่ใช่แค่คนรู้จักของฉันเท่านั้น แต่มีคนจำนวนมากที่ได้ส่งข้อความที่แสดงถึงความกังวลและการสนับสนุนมาที่ฉันผ่านทาง DM, ข้อความทางโทรศัพท์ และช่องทางอื่นๆ

ก่อนอื่นเลย ฉันต้องขอโทษที่ฉันไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้ ฉันพยายามที่สุด ที่จะอ่านทั้งหมดทุกข้อความ และฉันก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ คุณไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ ตอนนี้ ฉันจะไปรักษาตามขั้นตอน และจะกลับมาสดใสอีกครั้ง และมีสุขภาพที่ดีในเร็ววันนี้ เพื่อทุกคนจะได้ไม่ต้องกังวลใดๆ อีก

ฉันจะพยายามให้มาก ดังนั้นในเวลานี้ โปรดรักษาสุขภาพด้วยนะคะ อย่าเจ็บป่วย อย่าลืมสวมใส่หน้ากาก และสภาพอากาศที่แปรปรวน ระหว่างความเย็นและร้อน ในขณะที่ฝนตก ดังนั้นระวังเป็นหวัดด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ นะคะ และฉันขอโทษด้วยความจริงใจอีกครั้ง.. ขอให้ทุกคนแข็งแรงนะคะ!”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ