2020 Dream Concert “CONNECT:D” จะจัดเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ เนื่องจาก COVID-19

ทางคอนเสิร์ต Dream Concert กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในปีนี้ กับวิธีจัดแสดงที่แตกต่างจากเดิม!

 

ในวันนี้ (6 กรกฎาคม 2020) ถูกประกาศโดย Association (KEPA) ของ Korea Entertainment Producer ว่างานคอนเสิร์ต 2020 Dream Concert กำลังจะจัดคอนเสิร์ตสำหรับปีนี้ ในวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ อีเว้นท์ดังกล่าวกำลังจะจัดโดยไม่มีผู้ชมที่สถานที่จัดงาน แต่เป็นการสตรีมสดผ่านทางแชนแนล YouTube The K-POP

Dream Concert ได้เริ่มต้นครั้งแรกในปี 1995 และเป็นคอนเสิร์ตสเกลใหญ่ที่ได้รวบรวมศิลปินยอดนิยมในเกาหลี เพื่อจัดงานเทศกาลดนตรีสุดสนุก

นี่จะเป็นครั้งแรกที่อีเว้นท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ โดยได้ตัดสินใจที่จะจัดแบบออนไลน์แทนการยกเลิกอีเว้นท์ในปีนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ด้วยความหวังว่าแฟนๆ K-pop จะสามารถได้รับข้อความแห่งความหวังและความกล้าหาญผ่านการแสดง

คอนเสิร์ตนี้จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่หลากหลายรูปแบบ เช่น AR, VR, EX 3D sound และ multi-cams เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวามากขึ้นและคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงมีชื่อว่า “CONNECT: D”

โดยราคาค่าเข้าชมจะอยู่ที่ 5,500 วอน หรือประมาณ 142.25 บาท ซึ่งจะรับชมได้ทั้ง 2 วัน โดยทางสมาคมได้อธิบายว่า “ส่วนหนึ่งของผลกำไรจากคอนเสิร์ต จะนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในวงการที่ต้องการ”

ในส่วนของ Lineup ศิลปิน และรายละเอียดเพิ่มเติม แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ