มาทำความรู้จัก ศูนย์ฝึกที่งดงาม และสุดยูนีค ของเหล่าเด็กฝึกใน I-LAND กันดีกว่า

รายการเซอร์ไววัลโชว์ของ Mnet ที่กำลังจะมาถึงนี้ อย่างรายการ I-LAND ได้ปล่อยคลิปที่เผยให้เห็นดีไซน์ที่ยูนีค และงดงามของศูนย์ฝึก

 

โดยในคลิปได้เริ่มด้วยนักเล่าเรื่องของรายการอย่าง นัมกุงมิน ที่ได้แนะนำตัวเอง เราได้ประกาศแล้วว่าตอนนี้มีเด็กฝึกที่เข้าแข่งขันถึง 23 คน แต่ I-LAND รองรับได้ 12 คนเท่านั้น

เขาได้แบ่งอาคาร เป็น 3 ชั้นที่แตกต่างกันของ I-LAND โดยชั้นแรกเป็นหัวใจของอาคาร มีเก้าอี้ 12 ตัวที่จัดอย่างเรียบร้อย ในล็อบบี้ของชั้นนี้ รอผู้ชนะรอบสุดท้ายของการแสดง ด้านข้างเป็นห้องฝึกซ้อมกลุ่ม ซึ่งล้อมรอบด้วยกำแพงแก้วเพื่อให้เด็กฝึกได้เห็นวิวของล็อบบี้แบบเต็มๆ

 

ส่วนที่เหลือของสองชั้นแรก ส่วนใหญ่จะเป็นห้องซ้อมเดี่ยว ซึ่งชั้นที่สามเป็นพื้นที่ใช้สอยหลักซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่เด็กฝึก 12 คนจะต้องกลายเป็นไอดอล เพื่อสุขภาพและร่างกายของเด็กฝึก พื้นยังมีส่วนที่เป็นเทอเรส ห้องออกกำลังกาย และสำนักงานแพทย์

 

เด็กฝึกทั้ง 12 คนจะแบ่งห้องนอนสี่ห้องที่ใช้รหัสสีเพื่อปลุกความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา ในแต่ละห้องมีการนับถอยหลังอย่างต่อเนื่องเพื่อเตือนผู้ฝึกว่าเหลือเวลาเท่าไร

 

สุดท้าย มีสเตจ I-LAND ที่ประกอบด้วยชิ้นส่วน 6 ชิ้นที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นที่ที่เหล่าเด็กฝึกจะใช้เพื่อทำการแข่งขัน

 

รายการ I-LAND ของ Mnet จะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2020 หรือวันนี้ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาดจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ