Super Junior-K.R.Y ไต่ท็อป iTunes Charts ไปทั่วโลก กับ When We Were Us

Super Junior-K.R.Y ได้กวาดชาร์ต iTunes ไปทั่วโลก กับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา When We Were Us!

 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ตอนเวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) ที่ผ่านมา หนุ่มๆ Super Junior-K.R.Y ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา ในอัลบั้ม When We Were Us

อัลบั้มดังกล่าว ได้กวาดอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes Top Albums ใน 29 ภูมิภาคทั่วโลก ประกอบด้วย กัวเตมาลา, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน, รัสเซีย, มาเก๊า, มาเลเซีย, มอลตา, เม็กซิโก, บาห์เรน, โบลิเวีย, เวียดนาม, ซาอุดีอาระเบีย, ศรีลังกา, สวีเดน, สิงคโปร์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, โอมาน, เอกวาดอร์, อียิปต์, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ชิลี, คาซัคสถาน , โคลัมเบีย, ไทย, เปรู, ปานามา, ฟิลิปปินส์ และ ฮ่องกง

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาที่อัลบั้มดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมา หนุ่มๆ Super Junior-K.R.Y ยังได้อยู่ในอันดับที่ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ เรียลไทม์ ในประเทศ เกาหลี, มาเลเซีย, เม็กซิโก, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ด้วย

หนุ่มๆ Super Junior-K.R.Y จะเผยการแสดงครั้งแรกของ When We Were Us ในวันนี้ (9 มิถุนายน 2020) ตอนเวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง แชนแนลของ SMTOWN ใน Naver TV

Super Junior-K.R.Y The Stage ก็ได้เผยให้เห็นคอนเทนท์ต่างๆ ประกอยด้วยการแสดงเพลงไตเติลของพวกเขา และเพลง B-Side อย่างเพลง The Way Back to You ด้วย แฟนๆ ห้ามพลาด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ