Good Girl แชร์แผน การร่วมรายการของ อิมยองมิน AB6IX ในตอนต่อไป หลังมีประเด็นล่าสุด

รายการ Good Girl ของ Mnet ประกาศจะตัดต่อเทปรายการที่ อิมยองมิน AB6IX ได้ปรากฏตัวในตอนต่อไปของรายการออกมาที่สุด เท่าที่จะทำได้

 

รายการ Good Girl เป็นรายการเรียลลิตี้ฮิปฮอปของ Mnet ที่เผยให้เห็นเหล่าศิลปินฮิปฮอป และ R&B สาว ร่วมมือกันทำภารกิจกับศิลปินรับเชิญ

ในทีเซอร์ตอนจบของรายการ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เผยว่า ตอนต่อไป จะประกอบด้วยเหล่าเมมเบอร์รายการที่จะต่อสู้กับเหล่าไอดอล ประกอบด้วย AB6IX, ราวี่ VIXX, Oh My Girl และ ฮโยลิน

ทางด้านสังกัด Brand New Music ต้นสังกัดของ AB6IX ได้ประกาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนว่า อิมยองมิน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหา เมาแล้วขับ ในวันที่ 31 พฤษภาคม และใบอนุญาตขับขี่ได้ถูกยึดไป ดังนั้นเขาจึงต้องพักงานชั่วคราว

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ตัวแทนจากรายการ Good Girl ได้ระบุว่า “เราถ่ายทำรายการก่อนที่ อิมยองมิน จะถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ เราเสียใจที่ไม่สามารถตัดต่อคลิปฟุตเทจของเขาออกได้ทั้งหมด เนื่องจากรายการของเราถูกตั้งค่าไว้ในรูปแบบการแข่งขัน เราจะตัดต่อในส่วนของ อิมยองมิน ออกโดยไม่ให้มีผลกับศิลปินคนอื่นๆ”

การคัมแบ็คของหนุ่มๆ AB6IX ที่มีกำหนดเดิมในวันที่ 8 มิถุนายน จะถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน รายการ Good Girl ที่หนุ่มๆ AB6IX จะไปร่วมรายการนั้น จะออกอากาศในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ