Big Hit Entertainment กลายเป็น ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Pledis Entertainment

Big Hit Entertainment ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท Pledis Entertainment แล้ว!

 

ในวันนี้ (25 พฤษภาคม 2020) ทาง Big Hit ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ในตอนนี้ บริษัท เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท Pledis Entertainment แล้ว

Pledis Entertainment จะเป็นค่ายของ Big Hit Entertainment แต่จะยังดำเนินการอย่างอิสระ โปรดิวเซอร์ของ Pledis อย่าง ฮันซองซู จะถูกเพิ่มไปยังรายชื่อผู้นำด้านครีเอทีฟของ Big Hit ซึ่งก่อนหน้านี้มีความแข็งแรงขึ้น ด้วยการเพิ่ม CBO มินฮีจิน เมื่อปีที่ผ่านมา ศิลปินของ Pledis จะได้รับการสนับสนุนที่มีความโปรเฟสชั่นเนลและเป็นระบบจาก Big Hit ร่วมกับทรัพยากรเพิ่มเติมและการเชื่อมต่อในระดับโลก

ฮันซองซู ได้บอกว่า “ผมยินดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Big Hit ซึ่งเป็นผู้นำในวงการบันเทิงของเกาหลี นี่จะเป็นโอกาสสำหรับศิลปินของ Pledis และบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ก้าวไปข้างหน้า ผมตั้งตาคอยอนาคตที่จะสร้างขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์ของ Pledis และจุดแข็งของ Big Hit เราจะมอบคอนเทนท์ที่ดีขึ้นเพื่อแฟนๆ และการประสบความสำเร็จมากขึ้นของศิลปินของเรา”

CEO ของ Big Hit อย่าง บังชีฮยอก ได้บอกว่า “มากกว่าสิ่งอื่นใด ผมดีใจที่เราจะได้ร่วมงานกับ CEO ฮันซองซู และองค์กรสร้างสรรค์ของ Pledis Big Hit และ Pledis จะเติบโตไปพร้อมกับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ผ่านดนตรีและการสร้างพลังในอนาคต”

ในตอนนี้ Pledis เป็นบ้านให้กับศิลปินจำนวนมาก เช่น NU’EST, SEVENTEEN, นานะ, บอมจู, คยอลคยอง, เยฮานา และ ซองยอน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ