ต้นสังกัด SECRET NUMBER ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ซูดัม เคยบุลลี่ และใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ต้นสังกัดของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ SECRET NUMBER ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เมมเบอร์สาว ซูดัม มีเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน และการบุลลี่

 

สาวๆ SECRET NUMBER เป็นสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในวันเดียวกัน มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อกล่าวหาต่างๆ เช่น “ในอดีตที่ผ่านมา ซูดัม เคย มีส่วนร่วมในการบุลลี่คนอื่น” และ “เธอดื่มแอลกอฮอล์ แล้วมาโรงเรียน ตั้งแต่มัธยมต้น”

ต่อมาในวันนั้น ทางต้นสังกัดอย่าง Vine Entertainment ได้ออกมาเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการ ถึงข่าวลือดังกล่าว โดยได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ Vine Entertainment, RD Company ต้นสังกัดของ SECRET NUMBER

เราต้องการจะชี้แจงว่า ความเห็นร้ายๆ ต่างๆ เกี่ยวกับ ซูดัม เมมเบอร์สาวจาก SECRET NUMBER ที่ถูกอัพโหลดในช่วงบ่ายของวันนี้ (19 พฤษภาคม) ในโซเชียลมีเดีย เป็นข่าวลือ และไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

เราขอให้วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วงนี้ ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่วงการเพลงเป็นครั้งแรก ไม่ได้รับความเจ็บปวดจากข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง สำหรับก้าวต่อไปของเรา เรามีแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อข่าวลือและการกระทำแย่ๆ ที่พยายามที่จะเผยแพร่ข้อมูลเท็จ

เราอยากขอบคุณอีกครั้ง ไปยังทุกคนที่รัก และให้กำลังใจสาวๆ SECRET NUMBER”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ