ชาอึนอู ASTRO เขียนจดหมายลายมือ ขอโทษ ที่ไม่ได้ทำตามคำแนะนำ Social Distancing

ในวันนี้ (19 พฤษภาคม 2020) ชาอึนอู ASTRO ได้เขียนจดหมายลายมือ เพื่อขอโทษไปยังทุกๆ คน ผ่านทางโซเชียลอย่างเป็นทางการของวง ASTRO

 

ซึ่งในจดหมาย ได้ระบุถึงประเด็น และคำวิจารณ์ เกี่ยวกับการไปที่ร้านอาหารและบาร์ในย่าน อีแทวอน ของเขา กับเพื่อนๆ ล่าสุด ประกอบด้วย จองกุก BTS, มินกยู SEVENTEEN และ แจฮยอน NCT127 ซึ่งเขาได้ระบุไว้ดังนี้

 

“สวัสดีครับ ผมคือ ชาอึนอู นะครับ

ก่อนอื่น ผมขอโทษที่ให้ใครหลายๆ คนกังวล เนื่องจากการกระทำที่ประมาทของผม

ในช่วงเวลาที่ยังมีคนมากมาย ที่ยังทำงานด้านสุขภาพ และพลเรือนที่กำลังต่อสู้ด้วยกัน เพื่อเอาชนะเชื้อร้าย COVID-19 สำหรับคนอย่างผม ที่เข้าร่วมใน 'Thanks Challenge' ที่ละเมิดข้อควรระวังในการเข้าสังคม และออกไปร้านอาหารและบาร์ในย่าน อีแทวอน กับเพื่อนๆ มันผิด และผมก็กำลังสำนึกในการกระทำของผม

ผมต้องขอโทษจากใจจริง ไปยังใครหลายๆ คน ที่ติดตามผมอยู่จนถึงตอนนี้ และขอโทษไปยังแฟนๆ ที่เชื่อใจผมเสมอ และให้กำลังใจผม สำหรับสิ่งที่ผมทำให้ผิดหวัง และผมก็ขอโทษไปยังเมมเบอร์ของผม, ทีมงานบริษัทของเรา และทุกๆ คน รอบตัวผม

และผมก็จะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อกลายเป็นคนที่สามารถคิดและทำหน้าที่อย่างชาญฉลาด ผมขอโทษผู้คนจำนวนมาก ที่ได้ส่งความรักมาให้ผมอีกครั้ง ที่ผมทำให้กังวลและเดือดร้อนครับ”

ในขณะที่ ชาอึนอู ASTRO, จองกุก BTS, มินกยู SEVENTEEN และ แจฮยอน NCT127 ในตอนนี้ กำลังเผชิญหน้ากับคำวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากมีการเปิดเผยอย่างล้าช้าว่า หนุ่มๆ ทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปที่ร้านอาหารและบาร์สองแห่ง ในย่าน อีแทวอน เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่ยังมีการแนะนำให้เว้นระยะห่างทางสังคมอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ