โจควอน 2AM, เร็น NU’EST และอีกมากมาย เผยรอยยิ้มสดใสในโปสเตอร์ละครเวที Jamie

ละครเวทีเรื่อง Jamie ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เดี่ยวของเหล่านักแสดงแล้ว!

 

ชื่อดั้งเดิมมีชื่อว่า Everybody’s Talking About Jamie เป็นละครเวทีที่ได้รับความคาดหวังในเวอร์ชั่นเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงของนักเรียนไฮสคูลวัย 17 ปี ที่ชื่อ เจมี่ ที่มีความฝันว่าอยากจะเป็น Drag Queen

ก่อนหน้านี้ มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า โจควอน 2AM, เร็น NU’EST, MJ ASTRO และ ชินจูฮยอบ จะมาแชร์บทบาทของคาแรกเตอร์นำอย่าง เจมี่

บริษัทผู้ผลิตอย่าง SHOWNOTE ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เดี่ยวทั้ง 4 ภาพของนักแสดงแต่ละคนผ่านทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ โจควอน, เร็น, MJ และ ชินจูฮยอบ ได้เผยรอยยิ้มที่สดใสและเป็นธรรมชาติของ เจมี่

ความมั่นใจของพวกเขาถูกเน้นด้วยการแต่งหน้าที่เข้มจัด และมีความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นว่าเหล่านักแสดง จะสื่อถึงเสน่ห์ของเจมี่ได้อย่างไร

 

แหล่งข่าวจาก SHOWNOTE ได้บอกว่า “เจมี่ เป็นเด็กที่พิเศษและมีความมั่นใจที่ออกไปค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเขา ในภาพโปสเตอร์ เราพยายามที่จะเผยให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ของ เจมี่ และเสน่ห์ของนักแสดงแต่ละคน และเราต้องการที่จะถ่ายทอดละครในรูปแบบละครเวทีด้วย

นักแสดงทั้ง 4 ท่าน มีประสบการณ์การแสดงละครเวที การออกอากาศ และกิจกรรมของศิลปินไอดอลกรุ๊ปมาแล้ว ทั้ง 4 ท่าน ได้เผยข้อความที่ทางโปรเจ็คท์ต้องการสื่อด้วยพลังงานที่สดใสต่อหน้ากล้อง ช่วยติดตามทั้ง 4 นักแสดงในฐานะ เจมี่ ด้วยนะ”

Jamie มีกำหนดแสดงตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ถึง 11 กันยายน ที่ LG Arts Center ใน กังนัม ประเทศเกาหลีใต้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ