ชูฮวา (G)I-DLE ตอบกลับแบบจุกๆ ต่อผู้แสดงความเห็นร้ายๆ ในระหว่างไลฟ์สด!

ชูฮวา (G)I-DLE เรียกใครบางคนที่ได้แสดงความเห็นร้ายๆ แบบตรงๆ ในระหว่างการไลฟ์สดผ่าน V Live ของเธอ

 

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชูฮวา ได้ไลฟ์สดผ่าน V Live เพื่อทักทายแฟนๆ ซึ่งเป็นตอนที่เธอได้สังเกตเห็นความเห็นที่พูดถึงเธอโดยตรง

เธอได้อ่านความเห็นที่บอกว่า “มีบางอย่างอยู่บนใบหน้าของเธอ มันคือความน่าเกลียด” เมื่ออ่านซ้ำอีกครั้ง เธอก็ถามกับตัวเองว่า “อ่านผิดหรือเปล่านะ?”

จากนั้น เธอได้หยุดไปชั่วขณะหนึ่งก่อนที่จะตะโกนออกมาว่า “ว้าว ว้าว!” เธอได้พูดกับผู้แสดงความเห็นรายนั้นว่า “คุณไม่ใช่คนเดียวกับครั้งที่แล้วใช่มั้ย? คนที่พูดแบบนี้กับ ซูจิน” จากนั้นเธอได้บอกว่า “คุณเป็นบ้าหรอ? ออกไปเลย! ไม่ต้องมาดู! คุณทำฉันอารมณ์เสีย ออกไปเลย!”

 

เธอขมวดคิ้วที่หน้าจอก่อนจะพูดว่า “ฉันโอเคค่ะ มันไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บ แต่ถ้าคุณพูดแบบนี้กับคนอื่น มันทำให้เกิดความเจ็บปวด! มันไร้เหตุผล ถ้าคุณพูดแบบนี้กับเพื่อนของฉัน มันก็ทำให้ฉันเจ็บด้วย! ถ้าครอบครัวของฉันเห็นแบบนั้น พวกเขาก็จะเจ็บ คุณรู้ไว้ด้วย!”

เธอบอกว่า “ฉันโอเค ฉันไม่เจ็บ มันแค่.. ถ้าคุณทำแบบนั้นกับเพื่อนของฉัน ฉันจะไม่ปล่อยคุณไปง่ายๆ แน่ จริงๆ”

 

เพื่อนร่วมวงอย่าง มิยอน ก็ได้เข้ามาในไลฟ์ของ ชูฮวา เช่นกัน และ ชูฮวา ก็ได้บอกเล่าสิ่งที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไป เธอบอกว่า “ฉันเจอคนแสดงความเห็นแย่ๆ” และแชร์สิ่งที่คนๆ นั้นได้บอก “ตอนนี้ ฉันโกรธพวกเขามากๆ เลย”

มิยอน พูดกับคนๆ นั้น ในขณะที่เธอพูดว่า “คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ คุณรู้มั้ย” เธอกอด ชูฮวา แล้วถามว่า “ไหน ความน่าเกลียดนั้นอยู่ตรงไหน?”

 

ชูฮวา ได้บอก มิยอน ว่า “คนนั้นน่าเกลียดที่สุด คนนั้น ไม่มีแม้แต่ใบหน้า” ซึ่งนั่นทำให้ มิยอน ถึงกับหัวเราะ โดยแฟนๆ สามารถรับชมคลิปได้ ที่คลิปด้านล่าง ในนาทีที่ 55.00 เป็นต้นไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ