NU’EST แชร์แผนสำหรับรายการวาไรตี้โชว์ ก่อนคัมแบ็ค ทั้ง Radio Star และอีกมากมาย

หนุ่มๆ NU’EST กำลังจะทำการโปรโมทการคัมแบ็คล่าสุดของพวกเขา ในรายการวาไรตี้โชว์!

 

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของ NU’EST ได้บอกว่า “ก่อนที่จะมีการปล่อยมินิอัลบั้ม The Nocturne ในวันที่ 11 พฤษภาคม หนุ่มๆ ได้คอนเฟิร์มร่วมรายการวาไรตี้โชว์รายการต่างๆ แล้ว”

JR กำลังจะเป็น MC พิเศษในรายการ Fun-staurant ของ KBS 2TV เขาจะกลับไปพบกับ อียองจา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ปรากฏตัวด้วยกันในรายการ LAN Cable Life ของ JTBC

JR ยังได้คอนเฟิร์มร่วมรายการ Problem Child in House ของ KBS 2TV ซึ่งเขาจะทดสอบความรู้ของเขา โดยการแก้ไขโจทย์ต่างๆ

มินฮยอน กำลังจะไปร่วมรายการ Radio Star ของ MBC ในฐานะ MC พิเศษ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของเขา ที่ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ และแฟนๆ ก็ยังสามารถติดตามทักษะในรายการวาไรตี้โชว์ของเขารวมทั้งการสนทนาด้วย

เร็น กำลังจะไปเยือนรายการ Oh My Part, You ของ MBC ซึ่งเขาจะนำเสียงหัวเราะที่สดใส พร้อมด้วยคำพูดที่เฉียบแหลมของเขา และทำให้นักแสดงประหลาดใจด้วยทักษะการใช้เหตุผลของเขา

จากนั้น หนุ่มๆ ทั้งหมดจะปรากฏตัวในรายการ K-Bob Star ซึ่งผู้ดำเนินรายการอย่าง คิมซุก และ อียองจา ได้เอ่ยชื่อของ NU’EST เป็นแขกรับเชิญ ที่พวกเขาอยากให้มาเยือนรายการ

หนุ่มๆ NU’EST จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ของพวกเขา ในอัลบั้ม The Nocturne ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) โดยจะจักงานแถลงข่าวออนไลน์ในเวลา 16.00 น. (เวลาเกาหลี) และมี คัมแบ็คโชว์ ทาง Mnet และ M2 ในเวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ