มาร์ค แวะทักทาย NCT Dream ที่ Music Bank สร้างบรรยากาศ Music Bank อีกครั้ง!

NCT Dream ได้กลับมาร่วมตัวครบ 7 คนอีกครั้งร่วมกับ มาร์ค ในขณะที่พวกเขากำลังทำการคัมแบ็คเพลงใหม่ Ridin’!

 

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ NCT Dream ได้ทำการแสดงในเพลงใหม่ เป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank และ มาร์ค ก็ได้มาเชียร์หนุ่มๆ ถึงรายการด้วย!

แต่เดิม NCT Dream ได้เดบิวท์ออกมา 7 คน ร่วมทั้ง มาร์ค ด้วย และยูนิตนี้ ก็มีคอนเซปท์วัยรุ่น กับระบบการจบการศึกษา เมื่อเมมเบอร์คนนั้น มีอายุ 20 ปี

มาร์ค ได้จบการศึกษาออกไปจากวง เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา ในตอนที่เขาไม่ใช่วัยรุ่นอีกต่อไป และแฟนๆ จำนวนมาก ก็คิดถึงบรรยากาศของหนุ่มๆ ที่รวมตัวกันครบ 7 คน รือที่รู้จักกันในนาม 7Dream

อย่างไรก็ตาม ทาง SM Entertainment ได้ประกาศเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า ระบบจบการศึกษาของยูนิตนี้ ได้ถูกยกเลิกออกไป และเมมเบอร์ดั้งเดิม 7 คน กำลังจะมาทำกิจกรรมอีกครั้ง ในรูปแบบที่เหมือนกับ NCT U แต่อยู่ภายใต้ชื่อ NCT Dream นี่ทำให้ Dreamies กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ Music Bank ยิ่งทวีความน่ารักมากขึ้น เนื่องจากแฟนๆ ต่างพากันแสดงความรู้สึก ที่อยากจะเห็น OT7 ด้วยกันอีกครั้งในวันนี้และในอนาคต!

นอกจากนี้ มาร์ค ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการ โผล่ขึ้นมากลางดง NCT Dream ในขณะที่กำลังไลฟ์สด ใน V Live ด้วย!!

ขอบคุณทวีตจาก Twitter belleamelix 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter heyhaechan 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter jenoqtp2t 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter haeichie 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter jenoxious 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter jaemininis 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter mochisungsbae 

NCT Dream ได้ปล่อย มินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในชื่อ Reload เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา และเพลงไตเติลของพวกเขา ได้เป็นเพลงแรกของ NCT ทุกยูนิต ที่ได้ขึ้นท็อปเรียลไทม์อันดับที่ 1 ใน Melon และยังได้ทำลายสถิติเดิมของตัวเอง กับยอดสั่งซื้อพรีออเดอร์ทะลุ 500,000 อัลบั้มด้วย!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi  

ขอบคุณภาพจาก IG nct_dream

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ