เจนนี่ สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ กับการไลฟ์สด IG กับเมมเบอร์ BLACKPINK และ จีดราก้อน

เจนนี่ BLACKPINK สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ โดยการไลฟ์สดในอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก! ร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมวง BLACKPINK และ จีดราก้อน BIGBANG

 

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจนนี่ ได้เผยให้เห็นว่าเธอนั้นอยู่ที่ สตูดิโออัดเพลง ในขณะที่กำลังพูดคุยกับเพื่อนๆ ร่วมวง BLACKPINK รวมทั้ง จีดราก้อน BIGBANG, โปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ และอีกมากมาย

เธอได้เปิดการไลฟ์สดโดยการเปิดกล่อง Jentle Home ของเธอ ซึ่งเป็นกล่องของขวัญสุดน่ารักจากแบรนด์แว่นตาชื่อดัง Gentle Monster ซึ่งตอนนี้ เจนนี่ ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ในคอลเลคชั่นพิเศษ

 

เธอได้เปิดกล่องอย่างตื่นเต้น แม้เธอได้บอกว่า เมมเบอร์ของเธอ ได้เปิดก่อนนี้ก่อนเธอแล้ว เธอได้เผยบ้านตุ๊กตาสุดน่ารักภายในที่มีแว่นตาของเธออยู่ และยังได้เผยว่า บ้านตุ๊กตานี้เปิดไฟได้ด้วย ซึ่งสร้างเสียงอู้ว อ้าว์ จากเพื่อนร่วมวง และเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก

เมื่อพวกเธอได้ขอให้ จีดราก้อน ลองสวมแว่นตา ในตอนแรกเขาทำท่าที่จะวิ่งหนี แต่จากนั้นเขาก็ได้สวมแว่นให้ดู ทุกๆ คนได้ส่งเสียงเชียร์ และ จีดราก้อน ได้บอกว่า “มันเหมาะกับฉันมั้ยนะ?” เจนนี่ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “มันเหมาะกับทุกคนค่ะ”

 

โรเซ่, จีซู และ ลิซ่า ก็ได้สร้างความสนุกสนาน โดยการลองสวมแว่นตา และโพสท่าหน้ากล้อง ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก จากนั้น เจนนี่ ก็ได้เผยให้เห็นส่วนอื่นๆ ของบ้านตุ๊กตาก่อนที่จะปิดไลฟ์ไป

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ