NCT Dream คว้าอันดับ 1 Melon เรียลไทม์ เพลงแรกของ NCT ทุกยูนิต - อัลบั้มติดชาร์ต iTunes 49 ประเทศ

หนุ่มๆ NCT Dream ได้ประสบความสำเร็จ ติดชาร์ตเพลงอันดับ 1 แบบเรียลไทม์ ของ Melon เป็นเพลงแรกของ NCT แถมติดชาร์ต iTunes Top Albums Charts ไปทั่วโลก มากถึง 49 ประเทศ

 

ไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงออกมาในช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (29 เมษายน 2020) เพลงไตเติลเพลงใหม่ของหนุ่มๆ NCT Dream อย่างเพลง Ridin ได้ไต่ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ใน Melon เว็บสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

แม้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ NCT Dream ได้คว้า อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงเรียลไทม์อื่นๆ มาแล้ว แต่ความสำเร็จนี้ เป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ ที่คว้าอันดับที่ 1 ใน Melon นอกจากนี้ เพลง Ridin ยังได้เป็นเพลงแรกของ NCT ในทุกยูนิตที่ได้คว้าอันดับที่ 1 ใน Melon ด้วย

เมื่อช่วงประมาณ 8.00 น. (เวลาเกาหลี) ไม่ใช่แค่เพลง Ridin ที่ยังอยู่อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงเท่านั้น แต่เพลงอื่นๆ ในมินิอัลบั้มใหม่ของ NCT Dream อย่างอัลบั้ม Reload ก็ได้กวาดชาร์ตเพลงใน Top 6 ด้วย ซึ่งได้ติดชาร์ตเรียงกัน 4 เพลงรวดตั้งแต่อันดับที่ 3-6 โดยอันดับที่ 3 เป็นเพลง 7 Days, อันดับที่ 4 เป็นเพลง Love Again, อันดับที่ 5 เป็นเพลง Quiet Down และอันดับที่ 6 เป็นเพลง Puzzle Piece

 

แต่ก่อนที่เพลงจะไต่ชาร์ตเพลงเรียลไทม์อันดับที่ 1 ของ Melon หนุ่มๆ ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอของพวกเขา ที่กำลังแฮปปี้กับเพลง Ridin ที่ได้อันดับที่ 3 ในชาร์ตเรียลไทม์ของ Melon ซึ่ง เป็นอันดับที่สูงที่สุดของพวกเขาในตอนนั้น

นอกจากนี้ อัลบั้ม Reload ยังติดชาร์ต iTunes Top Albums Charts ไปทั่วโลก มากถึง 49 ประเทศ ประกอบด้วย U.S., Canada, Mexico, Brazil, Chile, France, Italy, Germany, Spain, Sweden, Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Finland, Belgium, Russia, Estonia, Australia, Portugal, Colombia, Romania, Costa Rica, United Arab Emirates, Saudi Arabia, Turkey, Brunei, Bulgaria, Cambodia, Lebanon, Ukraine, Uzbekistan, India, Indonesia, Japan, Hong Kong, Macao, Taiwan, Thailand, Vietnam, Hungary, Malaysia, Philippines, Singapore, Laos, Qatar, Slovakia, Panama และ Kazakhstan

และอัลบั้ม Reload ยังได้ติดท็อปชาร์ตยอดขายดิจิทัลอัลบั้ม ของแพล็ตฟอร์ม QQ Music ของประเทศจีน รวมทั้งเพลงไตเติลก็ได้ติดท็อปชาร์ต มิวสิควิดีโอเกาหลี ของ QQ Music อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi (1) soompi (2) 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ