วี BTS อวดเสียงร้องหวานๆ ในชาเล้นจ์ Stay-At-Home Challenge ให้แฟนๆ ได้ฟิน

วี BTS ได้แชร์คลิปวิดีโอเสียงร้องหวานๆ อีกคลิปให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ ในชาเล้นจ์ #StayAtHomeChallenge

 

ก่อนหน้านี้ วี ได้แชร์คลิปวิดีโอของตัวเองที่กำลัง ร้องและเต้น ในขณะที่กำลังดูทีวี และได้ใส่แฮชแท็กในภาษาเกาหลี ที่แปลว่า #StayAtHomeChallenge

คลิปวิดีโอดังดล่าว ได้ถูกแชร์โดย กระทรวงวัฒนธรรม, กีฬา และการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้ เพื่อโปรโมทการเว้นระยะห่างทางสังคม ในช่วงระหว่างการระบาดของเชื้อ COVID-19

ในวันนี้ (28 เมษายน 2020) เวลาประมาณ ตี 2 ของเกาหลี วี ได้แชร์คลิปวิดีโอของตัวเอง ในขณะที่กำลังร้องเพลง ในขณะที่ศิลปินหนุ่ม NIve เป็นคนบรรเลงกีฬา เขาได้แท็ก NIve ในทวีตและบอกว่า “ชาเล้นจ์อยู่ในห้อง (Stay In Your Room Challenge) : ทำเพลงในขณะที่ฮัมเพลงสุ่มกันเอง กับเนื้อเพลงภาษาอังกฤษที่ไม่สมเหตุสมผล

ต่อมา เขาก็ได้โพสต์คลิปวิดีโออีก 1 คลิป พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “การแบทเทิลเพลงแบบปุ๊บปั๊บ ARMY เรียกเพื่อนของคุณมาแล้วลองดูสิ”

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 หนุ่มๆ BTS ได้ยกเลิกแผนคอนเสิร์ตเดือนเมษายนในกรุงโซล และได้เลื่อนวันเดินสายเวิลด์ทัวร์ในอเมริกาเหนือ

ล่าสุด หนุ่มๆ ได้ประกาศแล้วว่า พวกเขาจะเผยเบื้องหลังขั้นตอนการทำอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน พวกเขายังจะกำลังไปปรากฏตัวที่งานประกาศรางวัลเสมือนจริง สำหรับงานประกาศรางวัล Nickelodeon Kids’ Choice Awards ในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BTS_twt 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ