ลิซ่า BLACKPINK และ จอนโซมี ได้ออกมาพูดคุย - เล่นเกม Animal Crossing ด้วยกัน

ในตอนล่าสุดของรายการ I Am Somi จอนโซมี ได้สนุกกับการทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเชื่อมความสัมพันธ์กับ ลิซ่า BLACKPINK

 

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา รายการเรียลลิตี้โชว์อย่าง I Am Somi ของ จอนโซมี ได้ปล่อยตอนที่ 5 ของรายการออกมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวได้บอกกับทีมงานรายการว่า เธออยากจะไปชมโรงเบียร์ที่มีความเชี่ยวชาญใน มักกอลลี (ไวน์ข้าว) และเธอก็ดีใจที่ได้รู้ว่า เธอจะเรียนรู้วิธีการทำไวน์ข้าวในฐานะพนักงานหนึ่งวัน

 

หลังจากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดโดยการเข้าร่วมโดยตรง จอนโซมี ก็ได้รับขวด มักกอลลี เพื่อนำกลับบ้านและแบ่งปันกับคนที่เธอรัก

ไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอได้มาพบกัน โปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ ที่สตูดิโอ The Black Label ซึ่งพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับเกมยอดนิยมอย่าง Animal Crossing

จอนโซมี ได้บอกว่า “ทุกวันนี้ ทุกคนได้เข้ามาในเกมนี้ ฉันได้เจอกับ จีซู BLACKPINK ในเกม Animal Crossing กลางดึกด้วย” เธอได้บอกว่า จีซู ได้มอบเงินค่าเช่าให้เธอ ซึ่งเธอก็ได้รับมาอย่างมีความสุข

 

จากนั้น ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้มาที่สตูดิโอ และหยิบ Nintendo Switch ของเธออกมา เพื่อโขว์ตัวละครสุดน่ารักในเกม Animal Crossing ของเธอ

อย่างไรก็ตาม นักร้องทั้งสองคนก็ได้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการนั่งรอในขณะที่มีกลิ่นหอมสุดยั่วยวนของ ไก่ทอด อยู่ใกล้ๆ หลังจากที่ ชั่งใจอยู่นานว่าจะรอ เท็ดดี้ หรือไม่ สุดท้ายพวกเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะลองชิมรสชาติ เพื่อให้มั่นใจ ได้ว่า ไก่ทอดนั้น อร่อยแน่นอน

 

จอนโซมี ได้บอกกับ ลิซ่า เกี่ยวกับประสบการณ์การทำ มักกอลลี และ ลิซ่า ได้บอกว่า “เจนนี่ และ แชยอง (ชื่อเกาหลีของ โรเซ่) ชอบไวน์ข้าวมากๆ” จากนั้น จอนโซมี ก็ได้มอบขวดไวน์ข้าวให้ ลิซ่า ไปถึง 4 ขวด เพื่อให้เธอได้ไปแชร์กับเพื่อนเมมเบอร์ของเธอ

 

จากนั้น จอนโซมี ก็ได้โชว์คลิปท่าเต้นสำหรับเพลงไตเติ้ลที่กำลังจะมาของเธอให้ ลิซ่า ได้ดู

เมมเบอร์สาวจากวง BLACKPINK ที่ตอนนี้ ได้ปรากฏตัวในฐานะ เมนเทอร์ด้านการเต้น ในรายการเซอร์ไววัลของจีน อย่าง Youth with You ก็ได้ให้คำแนะนำกับเธอด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ