GOT7 เผยสาเหตุที่พวกเขากังวลเกี่ยวกับการคัมแบ็คครั้งนี้ - พูดถึงการตอบรับของแฟนๆ

หนุ่มๆ GOT7 ได้แชร์ความคิดของพวกเขา เกี่ยวกับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงในเย็นนี้ รวมทั้งพูดถึงการตอบนรับจากแฟนๆ ของพวกเขาด้วย!

 

ในขณะที่หนุ่มๆ ได้เตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คที่เต็มไปด้วยความคาดหวังกับมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ในอัลบั้ม DYE เหล่าเมมเบอร์ได้เปิดใจเกี่ยวกับความพะวง และกังวลของพวกเขา

หนุ่มๆ GOT7 ได้สารภาพว่า พวกเขากำลังกังวลใจเกี่ยวกับรีแอคของแฟนๆ ซึ่งหนุ่มๆ ได้อธิบายว่าพวกเขากำลังจะมาในคอนเซปท์แบบใหม่ หนุ่มๆ ได้เผยว่า “ตลอดเวลาที่เราทำงานกับการคัมแบ็คในครั้งนี้ เรากังวลอย่างตลอดว่าแฟนๆ จะชอบมั้ย”

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หนุ่มๆ GOT7 ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ของอัลบั้ม DYE และเพลงไตเติล Not By The Moon (เพลงที่โปรดิวซ์โดย พัคจินยอง ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment) พวกเขามีความสุขและโล่งใจเมื่อเห็นว่าผลตอบรับของแฟนๆ ออกมาในเชิงบวกต่อคอนเท้นท์ใหม่ของพวกเขา หนุ่มๆ บอกว่า “เพราะว่าเรากังวลมาก เราเลยรู้สึกภูมิใจที่เราได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ในทีเซอร์ของเรา”

หนุ่มๆ GOT7 ยังได้แสดงความมั่นใจในคุณภาพของเพลงใหม่ของพวกเขา แม้ว่าพวกเขายังมีความกังวลก็ตาม

พวกเขาได้แชร์ว่า “เราไม่ได้ต้องการให้เวลาที่แฟนๆ ได้ใช้เพื่อรอเราสูญเปล่าไป เราได้ใส่ความตั้งใจทั้งหมดของพวกเราที่มีไปยังการทำมินิอัลบั้มนี้” และบอกต่อว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ และเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ เพื่อแสดงเห็นด้านใหม่ๆ ของพวกเรา อัลบั้มนี้ และคอนเซปท์ของพวกเราสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ เป็นสไตล์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากทุกๆ อย่าง ที่ GOT7 ได้เคยทำมาจนถึงปัจจุบัน เราคิดว่าเราได้เตรียมเพลงที่ยอดเยี่ยมออกมาแล้ว”

สุดท้ายหนุ่มๆ GOT7 ได้แชร์ถึงความตื่นเต้นในการกลับไปยังสเตจของพวกเขา โดยบอกว่า “เราอยากจะโชว์เพลงใหม่และการแสดงที่เราทั้งหมด 7 คน ได้ตั้งใจเตรียมออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นไวๆ” พวกเขาบอกว่า “เรายังสงสัย และตื่นเต้นที่จะได้เห็นการตอบรับของผู้คน ถึงด้านใหม่ๆ ของ GOT7 แฟนๆ จะได้เห็นด้านที่แตกต่างของพวกเรา ผ่านการโปรโมทครั้งนี้ ได้โปรดติดตามด้วยนะครับ”

หนุ่มๆ GOT7 ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมาในอัลบั้ม DYE แล้วในวันนี้ (20 เมษายน 2020) เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) หรือ 16.00 น. (เวลาประเทศไทย) แฟนๆ ห้ามพลาดจ้า!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter GOT7Official

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ