จอนโซมี รวมตัวกับเพื่อนเมมเบอร์ I.O.I - เผยนิสัยการดื่มของเธอ

จอนโซมี ติดต่อกับเพื่อนเมมเบอร์วง I.O.I  ของเธอในตอนล่าสุดของรายการเรียลลิตี้โชว์ I Am Somi!

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาในรายการ I Am Somi จอนโซมี ได้เอ็นจอยกับการรียูเนียนเล็กๆ กับอดีตเพื่อนร่วมวงของเธออย่าง ชองฮา, ยอนจอง WJSN และ คิมโดยอน Weki Meki ไอดอลทั้ง 4 สาวได้สนุกอยู่กับอากาศฤดูใบไม้ผลิบนดาดฟ้า ซึ่งพวกเธอถ่ายรูปด้วยกันและพูดคุยกันถึงเรื่องไวน์

 

ในขณะที่ ชองฮา ได้รินไวน์ใส่แก้วให้ จอนโซมี ไอดอลที่มีอายุเยอะที่สุด ได้สร้างความตื่นตะลึงกับความจริงที่ว่า น้องเล็กสุดของพวกเธอ ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว โดยบอกว่า “เราสามารถดื่มกับเธอได้แล้วนะในตอนนี้”

เหล่าสาวๆ ได้ถาม จอนโซมี เกี่ยวกับนิสัยการดื่มของเธอ ซึ่งไอดอลสาวได้บอกว่า “ฉันน่ารักกว่าเดิม ในตอนที่ฉันได้ดื่ม” เหล่าสาวๆ ถามว่า “เธอทำเอกโยหรอ?” จอนโซมี ได้ตอบโต้ด้วยการยิ้มใบหน้าของเธออย่างน่ารัก พร้อมบอกว่า “ฉันชอบทำแบบนี้”

 

ชองฮา ได้แกล้งแซวกลับว่า “งั้นอย่างมาดื่มด้วยกันเลยนะ ฉันไม่คิดว่า ฉันจะสามารถรับมือกับสิ่งที่จะเห็นได้”

 

เหล่าไอดอลสาว ได้เดินไปตามถนนเพื่อย้อนความทรงจำในช่วงที่ยังเป็น I.O.I และเล่าเรื่องราวจากช่วงเวลาที่ยังอยู่ในการแข่งขัน Produce 101 ทั้ง คิมโดยอน และ ชองฮา ยังแสดงความขอบคุณต่อ จอนโซมี ที่พูดถึงพวกเธอในเชิงบวกเกี่ยวกับพวกเขาในรายการด้วย โดย คิมโดยอน ได้พูดขึ้นมาว่า “นั่นทำให้ฉันเป็นแฟนคลับเธอ”

 

จากนั้น ยอนจอง ได้แซวว่า “ถ้าเราแก่ไปด้วยกันแบบนี้ เรามาย้ายไปอยู่ที่บ้านพักคนชราด้วยกันเถอะ” และ ชองฮา ได้หัวเราะพร้อมบอกว่า “ความปรารถนาส่วนตัวของฉันคือการที่สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ