เหล่าไอดอลแข่งคัฟเวอร์แดนซ์เพลงของ BTS, EXO, TWICE และอีกมากมาย ใน Dancing Idol

เหล่าไอดอลได้ออกมาประชันหน้ากัน ในการแข่งขันคัฟเวอร์แดนซ์ที่น่าตื่นเต้นในรายการ Dancing Idol ของ SBS!

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ทาง SBS ได้ออกอากาศรายการใหม่ K-pop cover dance festival ในแชนแนล YouTube อย่างเป็นทางการอย่าง SBS KPOP

ทางรายการ ได้ดำเนินรายการโดย ชินดง Super Junior และ ยูอา Oh My Girl พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันอย่าง ONEUS, VERIVERY, Cherry Bullet, Rocket Punch, OnlyOneOf และ ELRIS ที่จะมาเผชิญหน้าในการแข่งขันสองรอบ

ในการแข่งขันรอบแรกกับ legend K-pop cover ไอดอลแต่ละวง ได้คัฟเวอร์เพลงที่น่าจดจำของเหล่าไอดอลรุ่นพี่ สาวๆ ELRIS ได้ทำการแสดงเพลง Me Gustas Tu ของ GFRIEND, หนุ่มๆ VERIVERY ได้คัฟเวอร์เพลง Love Me Right ของ EXO, สาวๆ Cherry Bullet ทำการแสดงเพลง Bad Girl Good Girl ของ miss A, หนุ่มๆ ONEUS โชว์ในเพลง My House ของ 2PM, สาวๆ Rocket Punch มาในเพลง Boy In Luv ของ BTS และปิดท้ายกับหนุ่มๆ OnlyOneOf กับเพลง Sherlock ของ SHINee

ในช่วงจบของการแสดงทั้ง 6 ชุดแล้ว แต่ละวงก็ได้ออกมาโหวตผู้เข้าแข่งขันที่พวกเขาเขาคิดว่าทำได้ดีที่สุด และเมื่อคะแนนถูกนับ ทางด้าน MC จะประกาศชื่อผู้ชนะในคะแนนโหวตยอดนิยม

ในการแข่งขันรอบที่ 2 คือ การแข็งขัน Random Cover Dance Battle ซึ่งตัวแทน 2 คนของแต่ละวง ได้ใช้เวทีเผชิญหน้ากับทีมอื่นๆ ในการแข่งขันเต้นแบบแรนด้อม ผู้แข่งขันทั้ง 12 คนจะต้องนำความรู้ด้านท่าเต้นมาทดสอบ โดยไม่รู้ล่วงหน้าเลยว่าจะเล่นเพลงอะไร

ไอดอลทั้ง 6 วง สร้างความประทับใจให้กับเหล่า MC เป็นอย่างมาก กับทักษะการเต้นของพวกเขาในเพลงฮิตเพลงต่างๆ เช่น เพลง YES or YES ของ TWICE, เพลง Kick It ของ NCT 127, เพลง WANNABE ของ ITZY, เพลง Black Suit ของ Super Junior, เพลง Secret Garden ของ Oh My Girl, เพลง ON ของ BTS, เพลง Bad Boy ของ Red Velvet, เพลง Ah-Choo ของ Lovelyz, เพลง As If It’s Your Last ของ BLACKPINK และ เพลง FIESTA ของ IZ*ONE

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ