โจควอน อธิบายแล้ว ทำไมถึงทาเล็บสีฟ้า หลังมีการคาดว่าเกี่ยวกับการเมือง

โจควอน 2AM ได้ออกมาปฏิเสธการคาดเดา หลังจากที่ได้ทางเล็บของเขาเองเป็นสีฟ้า

 

ระหว่างการเลือกตั้งรัฐสภาครั้งล่าสุดของเกาหลี ผู้คนจำนวนมากได้วิเคราะห์เครื่องแต่งกาย และโซเชียลมีเดียของเหล่าคนดัง เพื่อดูสี ที่พวกเขาสวมใส่ หรือเน้นย้ำ เพราะอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงพรรคการเมืองที่พวกเขากำลังสนับสนุนอยู่

เมื่อ โจควอน ได้ออกไปทำการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 0 เมษายนที่ผ่านมา เขาได้สวมชุดสีฟ้า และได้ทาเล็บสีฟ้าด้วย ในภาพล่าสุดที่เขาได้โพสต์ในอินสตาแกรม เขาก็ได้เผยให้เห็นสีเล็บชัดๆ ด้วย ผู้คนบางส่วนสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นเบาะแสเกี่ยวกับความเชื่อทางการเมืองของเขา

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา โจควอน ได้โพสต์ข้อความในสตอรี่อินสตาแกรมของเขา กับคำอธิบายว่า ทำไมเขาถึงทาเล็บ และดูเหมือนว่าเขาตอบสนองต่อการคาดเดาด้วย

เขาได้เขียนไว้ว่า “ล่าสุด เล็บของผมกลายเป็นประเด็นร้อนซะแล้ว... หลังจากที่ผมได้ปลดประจำการมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวเลย ผมก็เลยอยากทำอะไรสักอย่างที่เปลี่ยนอารมณ์ของผม ผมเปลี่ยนสีผมแม้ว่ามันจะสั้นไป และผมก็ได้ลองทาเล็บเจลเป็นครั้งแรก ...”

“... เพราะมันเป็นครั้งแรกของผม ผมก็เลยเลือกสีที่ไม่เด่นนัก แต่หลายๆ คนถามผมว่า ผมโดนประตูหนีบมือมาหรอ พวกเขาคิดว่ามันเป็นเล็บช้ำ” โจควอน ได้บอกต่อว่า “แต่ผมก็ชอบมันนะ มันก็เป็นเดือนแล้วตั้งแต่ที่ผมได้ทำ ตอนนี้ ผมกำลังพิจารณาสีที่ผมจะทำต่อไป ไม่มีกฎหมายห้ามทำเล็บหนิ ใช่ไหม?”

โจควอน ได้เสร็จสิ้นการรับราชการทหาร และได้ปลดประจำการเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาได้ไปร่วมรายการอย่าง Ask Us Anything และได้แชร์ทักษะการเต้นคัฟเวอร์ และอีกมากมายในรายการด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG kwon_jo 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ