คิมฮีชอล SJ อธิบายว่า ทำไม เขาถึงเลือกที่จะ ไม่ปฏิเสธข่าวลือ เรื่องเกย์

คิมฮีชอล Super Junior ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับ เพศสภาพของเขา ในรายการ 7.7 Billion in Love เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

 

ในขณะที่ ผู้ดำเนินรายการ และผู้ร่วมรายการ ได้พูดคุยเกี่ยวกับ สถานการณ์ของกลุ่มคนเพศทางเลือกในประเทศต่างๆทั่วโลก คิมฮีชอล ก็ได้พูดเกี่ยวกับการจัดการกับข่าวลือที่ระบุว่า เขาเป็นเกย์ ในหลายๆ ปีที่ผ่านมา

 

ฮีชอล บอกว่า “หลายๆ คนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ตั้งแต่ที่ผมเดบิวท์ ก็มีข่าวลือไม่รู้จบว่าผมเป็นเกย์” เขาบอกต่อว่า “ผมเคยมีเรื่องอื้อฉาว กับคนดังชายด้วย มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการเป็นเกย์ของผม เพราะว่า ตั้งแต่ที่ผมเดบิวท์ ผมได้ไว้ผมยาว และสวมคอนแท็คเลนส์สี”

เขาได้เล่าต่อว่า “ในตอนแรก ผมอยากจะปฏิเสธนะ และบอกว่า ผมไม่ใช่คนที่รักเพศเดียวกัน” เขาเสริมว่า “อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่า ถ้าผมปฏิเสธไป ผมอาจจะดูเป็นคนไม่เคารพกลุ่มคนเพศทางเลือก”

เขาบอกว่า “ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในเกาหลี ก็อาจจะมีผู้ที่เป็นเกย์ในหมู่แฟนๆ ในคอนเสิร์ตของเรา และผมคิดว่าผมรู้สึกเสียใจจริงๆ ต่อพวกเขา”

 

ฮงซอกชอน หนึ่งในคนดังเกาหลีที่เปิดตัวว่าเป็นเกย์ ได้บอกว่า “มันก็ 20 ปีแล้วที่ผมเปิดตัวออกมา” เขาได้แชร์ว่า ในขณะที่สิ่งต่างๆ เริ่มดีขึ้นในเกาหลี ก็ยังมีการเลือกปฏิบัติอยู่มากมาย

ฮงซอกชอน ได้บอกว่า “ผมหวังว่าจะไม่มีความคิดที่เป็นแบบแผนหรือความคิดอคติอีกต่อไป” เขาบอกว่า “ถ้าผู้คนไม่มีความรู้สึกกลัวเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาไม่รู้อีกต่อไป เราจะมีอิสระที่จะยอมรับซึ่งกันและกันมากขึ้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG kimheenim 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ