คังแดเนียล พูดถึง สถานที่ - ไอเดีย ที่เป็นไปได้สำหรับ เรียลลิตี้โชว์ Hello, Daniel ซีซั่น 2

คังแดเนียล ได้แชร์ความคิดของเขา ในขณะที่เขาได้เสร็จสิ้นรายการเรียลลิตี้โชว์ซีซั่นแรกของเขา ในรายการ Hello, Daniel!

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ทางรายการได้ออกอากาศตอนพิเศษ ที่ประกอบด้วยไปด้วย คลิปเบื้องหลังต่างๆ

คังแดเนียล ได้เผยถึงความหวังของเขา สำหรับรายการ ในซีซั่นที่ 2 โดยบอกว่า “ผมไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ที่จะมีซีซั่นที่ 2 แต่ผมอยากทำอีกครับ ในตอนนี้ มันเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากอีเว้นท์ในปัจจุบัน แต่ถ้าผมได้ถ่ายทำซีซั่นที่ 2 ผมอยากจะไปสักแห่งเช่น ชิลี และใช้เวลาหนึ่งวันในโรงกลั่นไวน์”

 

เขาได้อธิบายว่า “ผมอยากไป ชิลี ครั้งหนึ่งเพื่อแสดงคอนเสิร์ต และมีช่วงวันหยุดที่นั้น ผมได้ดื่มไวน์ชิลี และได้ล้มตัวนอนในสวน มันดีมากเลยครับ มีบรรยากาศพิเศษของประเทศ ภูมิทัศน์และกลิ่นของไร่องุ่น”

คังแดเนียล ได้บอกต่อว่า “ผมอยากจะลองสิ่งใหม่ๆ ในซีซั่นที่ 2 ผมอยากใส่สูท ไปร้านอาหาร ผมไม่เคยเดินไปทั่วในชุดสูท แม้แต่ในเกาหลี มีชุดสูทที่ผมได้ซื้อหลังจากที่เก็บเงินได้ ผมอยากใส่ แล้วก็ไปร้านอาหาร ทานอาหารค่ำ และเดินไปรอบๆ ครับ”

 

เขายังได้บอกอีกว่า “แทนที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆ ในตอนนี้ ผมคิดว่าบางสิ่งบางอย่างจะปรากฏขึ้นในหัวของผมในภายหลัง ผมอาจจะคิดถึงสิ่งที่ผมต้องการจะทำในตอนที่ผมโปรโมทหรือทำอะไรบางอย่าง ความคิดของผมยังจัดไม่ได้ในตอนนี้ ผมไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ซีซั่นที่ 2 จะเกิดขึ้น แต่ผมอยากทำครับ ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ผมอยากจะคว้ากระเป๋าเดินทางสัก 2 ใบ แล้วผมจะซื้อทุกอย่างที่ผมอยากซื้อ และใช้ทุกอย่าง ที่ผมอยากใช้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here  

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ