เพื่อนๆ และแฟนๆ แชร์ความรักที่มีให้ จงฮยอน SHINee ในวันคล้ายวันเกิดของเขา

เพื่อนๆ และแฟนๆ ของ จงฮยอน SHINee ก็ยังคงแสดงความรักที่มีต่อเขาอย่างต่อเนื่อง ในวันคล้ายวันเกิดของเขา เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

 

จงฮยอน เกิดในวันที่ 8 เมษายน ปี 1990 และ แฮชแท็ก #HappyJonghyunDay ก็ได้ติดเทรนด์ระดับโลกเป็นอันดับที่ 2 หลังจากช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันนั้นไปได้ไม่นาน ในปีนี้แฟนๆ ได้แชร์ความรัก และโมเมนต์ที่จดจำที่มีกับเขาในวันพิเศษนี้ด้วย

อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ SHINee ได้แชร์ภาพของเขา ในวันที่ 8 เมษายน และได้ใส่แฮชแท็ก SHINee, จงฮยอน และ วันเกิดของเขา (#SHINee #샤이니 #JONGHYUN #종현 #19900408)

คีย์ SHINee ได้โพสต์ภาพของ จงฮยอน จากช่วงเวลาที่เขาได้ไปทานอาหารร่วมกัน เขาได้ให้แคปชั่นที่ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิด ฉันคิดถึงนายมากๆ เลย ฉันรู้สึกเสียใจเสมอ และฉันก็รักนายเสมอ”

แทยอน Girls’ Generation ได้โพสต์ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Ponyo ปี 2008 พร้อมด้วยแคปชั่นที่ระบุเพียงแค่ อีโมจิรูปเค้ก ซึ่งเธอได้แท็กตัวเธอที่ Ponyo และ แท็ก จงฮยอน ที่ Sōsuke

แฟนๆ ได้สังเกตเห็น เยริ Red Velvet ได้แสดงความเห็นโพสต์หนึ่งในอินสตาแกรมของ จงฮยอน ด้วย โดยเขียนว่า “สุขสันต์วันเกิด ฉันรักพี่มากๆ เลยนะ” พร้อมด้วยอีโมจิรูปหัวใจ

แอมเบอร์ f(x) ได้แชร์ภาพในสตอรี่อินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเผยให้เห็นว่า เธอกำลังฟังเพลง U & I ของ จงฮยอน และเขียนว่า “จงฮยอนอปป้าของเรา สุขสันต์วันเกิดนะ”

 

เยซอง Super Junior ได้โพสต์ภาพของ จงฮยอน ในทวิตเตอร์ พร้อมด้วยแคปชั่น HBD และอีโมจิเค้กวันเกิด ซึ่งเขาก็ได้แชร์ภาพเดียวกันในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG shinee bumkeyk taeyeon_ss

ขอบคุณทวีตจาก Twitter lejinned SMTownEngSub

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ