ซานะ TWICE เปิดใจเกี่ยวกับ ความรูสึกของเธอหลังยกเลิกคอนเสิร์ตในกรุงโซล

ในการสัมภาษณ์ และถ่ายภาพกับ นิตยสาร 1st Look magazine ซานะ TWICE ได้โพสท่าของเธอสำหรับการถ่ายภาพเดี่ยวครั้งแรกของเธอ และได้แชร์ความคิดของเธอ เกี่ยวกับการยกเลิก คอนเสิร์ตในกรุงโซล ของวงของเธอ

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกของเธอ ที่ได้ถ่ายภาพเดี่ยว เธอบอกว่า “มันเป็นบางสิ่งที่มักจะทำกับเมมเบอร์คนอื่นๆ เสมอ ฉันก็เลยรู้สึกเหงานิดหน่อย และอึดอัดนิดๆ แต่มันก็สนุกมากค่ะ ฉันชอบที่จะโพสท่าถ่ายภาพอยู่แล้ว ฉันคิดถึงตัวเองที่ผ่านมาว่า ฉันอยากจะชองโพสท่าถ่ายภาพแบบคนเดียวสักครั้ง”

 

จากนั้น ซานะ ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ กับการยกเลิกคอนเสิร์ต TWICELIGHTS in Seoul ‘FINALE' อย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 - 8 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ KSPO Dome ในกรุงโซล แม้ว่า ในตอนแรก TWICE จะหวังที่จะจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ตามที่วางแผนไว้ แต่มันก็ถูกยกเลิกทันที เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

เธอสารภาพเลยว่า “ฉันรู้สึกเสียใจค่ะ” เธอบอกต่อว่า “มันยากที่จะพูด เพราะคอนเสิร์ตที่โซลควรจะเป็นงานคอนเสิร์ตที่มีความหมาย ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตปิดการทัวร์ตลอดทั้งปีของเรา”

 

ซานะ ยังได้แชร์อีกว่า “เราเสียใจมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันกำหนดการเดิมของคอนเสิร์ต เราทุกคนถ่ายภาพร่วมกัน และโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียว่า เราขอโทษต่อแฟนๆ และเราก็เศร้ามากๆ เลยค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกดีค่ะ เพราะว่า สุดท้าย แฟนๆ ก็มาให้กำลังใจ และปลอบใจพวกเรา”

เธอได้สรุปอีกว่า “ฉันหวังจริงๆ ค่ะ ว่า ทุกๆ คนจะดูแลสุขภาพของตัวเอง และอย่าเจ็บ อย่าป่วยนะคะ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ