Road To Kingdom จะจัดการโหวตแบบออนไลน์ก่อนที่จะมีการออกอากาศตอนแรก!

รายการ Road To Kingdom ของ Mnet กำลังจะเดินหน้าสำหรับการออกอากาศที่เต็มไปด้วยความคาดหวังอย่างมาก กับรอบการโหวตก่อนที่จะมีการแสดง

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Mnet ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า รายการ Road To Kingdom ที่กำลังจะมาถึงนั้น กำลังจะมีการแข่งขันด้วยการโหวตออนไลน์ที่จัดขึ้นหนึ่งเดือนก่อนออกอากาศ

ทางช่องได้ชี้แจงกับทางผู้ชมผ่านทางโพสต์ในออนไลน์ว่า “ในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาเกาหลี) รายการ Road To Kingdom กำลังจะจัดการโหวตก่อนออกอากาศครั้งแรก หลังจากที่ปล่อยการแสดงของไอดอลที่เข้าร่วมรายการ โปรดลงคะแนนให้กับทีมที่คุณต้องการให้การสนับสนุนผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเรา”

การโหวตกำลังจะเปิดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาเกาหลี) และจะปิดลงในวันที่ 5 เมษายน เวลา 23.59 น. (เวลาเกาหลี) และผลการโหวตจะออกอากาศในรายการ

รายการ Road to Kingdom เป็นรายการ ซีซั่นที่ 2 ของรายการแข่งขันไอดอลรายการใหม่ของ Mnet ซึ่งเริ่มต้นเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา กับรายการ Queendom เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทางช่องได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า PENTAGON, ONF, Golden Child, The Boyz, ONEUS, VERIVERY และ TOO กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่กำลังจะมาถึงนี้

หลังจากที่มีการปล่อยคลิปตัวอย่างการแสดงของไอดอลที่เข้าร่วมรายการ และการโหวตออนไลน์รอบแรกแล้ว รายการ Road to Kingdom จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ