นักออกแบบท่าเต้น เผย ท่าเต้นที่เท่ที่สุดของ Kick It แทยง NCT 127 ออกแบบเอง

ตามที่นักออกแบบท่าเต้น กูซอง จอง ได้ระบุ แทยง NCT 127 เป็นนักออกแบบหนึ่งในท่าเต้นที่เท่ที่สุดของท่าเต้นในเพลง Kick It

 

นักออกแบบท่าเต้น กูซอง จอง ได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำงานของเขากับ การออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลล่าสุดของหนุ่มๆ NCT 127 ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับนักออกแบบท่าเต้น มินะ มยอง ซึ่งในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ เขาได้แชร์เรื่องราวเบื้องหลัง หนึ่งในซีนที่เขาเรียกว่า ฉากแอคชั่น ของท่าเต้นในเพลง

หนึ่งในโมเมนท์ที่น่าจดจำที่สุดของการแสดง เป็นฉากแอคชั่นศิลปะการต่อสู้ ที่อยู่ในช่วงท้ายการเต้นเบรกแดนซ์ของเพลง Kick It ในขณะที่เมมเบอร์ทุกคนได้ยืนรอบตัว มาร์ค เป็นวงกลม ซึ่ง มาร์ค ได้แกล้งทำท่าต่อสู้ และล้มเพื่อนๆ ร่วมวงก่อนที่จะกระโดดเหยียบหน้าขาของแทยงไปที่ด้านหน้าเวทีด้วยการเตะ

กูซอง จอง ได้อธิบายว่า “มาร์ค ได้มายืนตรงเซ็นเตอร์ และเหมือนกับว่า เขาเป็นคาแรกเตอร์หลักในฉากการต่อสู้นั้น เขาได้ต่อสู้กับเมมเบอร์คนอื่นๆ และทุกๆ คนก็ล้มลง ผมอยากจะถ่ายทอดฉากแอคชั่นผ่านการเต้น”

เขาได้บอกต่อว่า “มีพาร์ทที่ แทยง ต้องนอนลง และ มาร์ค ต้องกระโดดเหยียบเข่าของเขา พาร์ทนั้นไม่ใช่ท่าเต้นต้นฉบับที่ผมเป็นคนออกแบบ”

 

จากนั้น นักออกแบบท่าเต้นก็ได้เผยว่า ท่านั้น แทยง เป็นคนคิดขึ้นมา จากการเพิ่มองค์ประกอบพิเศษลงในลำดับการเต้นเพื่อทำให้ดูดุเดือดยิ่งขึ้น

เขาบอกว่า “แทยง เป็นคนที่มีไอเดียเยอะ และน่าหลงใหลอย่างมาก” และบอกต่อว่า “เขาเป็นคนแนะนำด้วยตัวเอง เขาพูดว่า ‘ผมคิดว่า มันจะทำให้ฉากมีชีวิตมากขึ้น ถ้า มาร์ค เหยียบผม และกระโดดออกไป’ เขาได้แนะนำไอเดียของตัวเอง”

นักออกแบบท่าเต้นได้เล่าว่า “ผมบอกเขาว่า ‘มันก็ทำให้การเต้นดูดีขี้น แต่มันจะอันตรายนะ มันจะอันตรายสำหรับคุณ ที่ต้องทำแบบนี้ทุกครั้งที่คุณทำการแสดงเพลงนี้ คุณคิดว่า คุณโอเคไหม?’ และเขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ แน่นอน ผมทำได้ครับ’”

 “ผมก็เลยบอก แทยง ว่า ‘คุณทั้ง 2 คน ต้องคุยกัน และคิดว่า สิ่งไหนคือสิ่งที่ดีที่สุด’ แล้วผมก็ปล่อยให้เขาคุยกัน จากนั้น ผมก็เห็นในรายการเพลง และใน MV ผมก็เห็นว่า มาร์ค ได้เหยียบบนเข่าของ แทยง และเหวี่ยงหมัดออกไปในขณะที่กำลังกระโดด”

กูซอง จอง ได้ออกมาชื่นชมถึงทักษะการเต้นของ แทยง ด้วย ซึ่งเขาได้อธิบายว่า ทักษะการเต้นของเขาไม่ต่างบจากนักออกแบบท่าเต้นเลย โดย กูซอง จอง ได้บอกว่า “เขาเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่น่าเหลือเชื่อ เขาเต้นได้เหมือนกับที่นักออกแบบท่าเต้นทำ และเขาก็มีความสามารถเยอะมากเลยครับ”

แฟนๆ สามารถดูฉากการเต้นที่สุดเท่ได้ของ แทยง ได้ ในคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ (ประมาณนาทีที่ 3.08) และคลิปการสัมภาษณ์ กูซอง จอง ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN Mina's TV 미나네TV 스브스케이팝 / SBS KPOP

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ